Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc của Lee Hyori công bố hình ảnh mới

Nhóm nhạc dự án Refund Expedition gồm Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Hwasa và Jessi. Họ theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Chương trình How Do You Play? phát sóng trên đài MBC vừa tiết lộ hình ảnh của nhóm nhạc dự án Refund Expedition. Nhóm nhạc do “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đảm nhận vai trò sản xuất và gồm 4 thành viên Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Mamamoo Hwasa. Loạt hình gây chú ý bởi đây là hoạt động hiếm hoi sau khi Lee Hyori đóng trang cá nhân.

Nhom nhac cua lee hyori anh 1

Nhóm nhạc nữ do Yoo Jae Suk quản lý.

Trong hình, 4 thành viên có phong cách trưởng thành, quyến rũ và mạnh mẽ. Khán giả dự đoán đây cũng là hình tượng nhóm theo đuổi trong MV sắp phát hành. Đặc biệt, Yoo Jae Suk và đội ngũ quản lý cũng tạo dáng, chụp hình. Họ nhập tâm đến mức các thành viên Refund Expedition trêu đùa: “Họ có vẻ giống ca sĩ hơn chúng tôi. Họ sẽ phát hành album của riêng mình phải không?".

Từ khi hoạt động trong dự án SSAK3 cùng Yoo Jae Suk và Bi Rain, Lee Hyori đã mong muốn thành lập nhóm nhạc nữ. Uhm Jung Hwa, Hwasa và Jessi là những ca sĩ cô muốn hợp tác. Jessi giành vị trí á quân nhờ lượng bình chọn của khán giả ở chương trình Unpretty Rapstar 2015. Cô hiện là một trong những rapper nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Nhom nhac cua lee hyori anh 2

Nhóm phát hành video teaser vào giữa tháng 8.

Chị cả trong nhóm nhạc dự án là Uhm Jung Hwa. Nữ ca sĩ sinh năm 1969 cho biết cô vui khi nhận được lời mời từ chương trình. "Nếu không tận dụng cơ hội này, đến bao giờ tôi mới được quảng bá trong một nhóm nhạc?", nữ ca sĩ chia sẻ.

Các thành viên trong nhóm Refund Expedition đều theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ. Hwasa là em út, sinh năm 1995. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc Mamamoo. Nữ ca sĩ không sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng nhiều lần gây chú ý mạng xã hội Hàn Quốc với sản phẩm âm nhạc tốt và phong cách gợi cảm, táo bạo.

Những nhóm nữ Kpop chiến thắng nhiều nhất

TWICE với 106 cúp là nhóm nữ chiến thắng nhiều nhất ở các chương trình trao giải âm nhạc Hàn Quốc. ITZY tuy mới ra mắt hơn một năm đã lọt vào danh sách.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm