Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc đông nhất VN trở lại với phiên bản mới

Dream Band là nhóm nhạc do tạp chí 2! đào tạo, quy tụ những gương mặt người mẫu ảnh trẻ tuổi, tài năng và chỉ trình diễn trên sân khấu cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang. Năm nay nhóm sẽ trở lại trong phiên bản 2013 với 12 thành viên tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tối ngày 20/12.


Trailer teaser comeback của Dream Band 2013

Sự tỏa sáng từ các trụ cột

Mỗi lần trở lại, Dream Band có sự thay đổi thành viên khiến cho khán giả luôn cảm thấy bất ngờ và mới lạ. Tuy nhiên, vẫn luôn có những trụ cột tạo nên thương hiệu của nhóm trong 3 năm vừa qua.

Ngôi Sao Thời Trang (NSTT) 2010 Kelbin Lei: “Mỗi năm Kelbin lại phải cố gắng nhiều hơn để làm mới mình, khiến cho mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều là một màn trình diễn đáng nhớ”.

NSTT 2009 Ngọc Thảo: “Ngọc Thảo nghĩ được tham gia Dream Band không chỉ là một cơ hội lớn mà sẽ còn là kỷ niệm đáng nhớ với các bạn thành viên mới năm nay”.

NSTT tài năng 2010 Mai Fin (biên đạo chương trình): “Năm nay, các tiết mục của Dream Band được sắp xếp để tạo cho người xem nhiều cung bật cảm xúc khác nhau. Mỗi thành viên đều được sắp xếp trình diễn tiết mục khác với hình ảnh quen thuộc của họ trên báo. Mai Fin nghĩ rằng khán giả khi xem tiết mục của Dream Band năm nay sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”.

NSTT 2011 Hạ Anh: “Lần trước, Hạ Anh tham gia Dream Band trong vai trò là thí sinh NSTT. Lần này, tiếp tục tham gia Dream Band, không còn hồi hộp, lo lắng như trước nữa nhưng lại áp lực hơn bởi Hạ Anh phải cố gắng để thể hiện tốt hơn năm trước, mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị và nhiều bất ngờ”.

Giải trình diễn ấn tượng NSTT 2010 Việt Tín: Là thành viên của Dream Band từ năm đầu tiên, Việt Tín gây ấn tượng bởi khả năng hát và nhảy đều tốt.


Top 20 NSTT 2009 Anh Thư: Người mẫu ảnh trẻ tuổi được quan tâm hiện nay và là gương mặt yêu thích của các tạp chí và thương hiệu.

Các ẩn số tân binh

 Top 20 NSTT 2011 Dương Minh Tuấn

Từ trước đến nay, bạn đọc báo 2! có lẽ đã quen với Dương Minh Tuấn trong vai trò người mẫu ảnh, chưa từng được xem anh chàng hát và nhảy. Chính vì thế, đây được xem là ẩn số thú vị đáng trông đợi của Dream Band năm nay. 

Thí sinh NSTT 2013 Phúc Nhân: “Khi được chọn, chính mình cũng rất bất ngờ. Trong quá trình tập luyện, biên đạo Mai Fin đã hướng dẫn mình rất tận tình. Bây giờ thì Phúc Nhân tự tin và trông chờ đến đêm chung kết NSTT để được trình diễn trước các bạn khán giả”.

Thí sinh NSTT 2013 Hồng Đức: “Được vào Dream Band và trình diễn trước 5000 khán giả là cơ hội lớn đầu tiên và chắc chắn Đức sẽ cố gắng hết sức để có màn trình diễn tốt nhất”.

Thí sinh NSTT 2013 Phương Thảo: "Trong đêm chung kết NSTT, Phương Thảo sẽ được hát một ca khúc đang cực kỳ hot của thần tượng và đang mong chờ đến giây phút được tỏa sáng trên sân khấu".  

Thí sinh NSTT 2013 Trúc Hằng: Trong vòng casting tại trường Bùi Thị Xuân – cô nàng đã khiến cho BTC lẫn giám khảo khách mời là nhóm V.Music vô cùng thích thú bởi khả năng rap cực nhanh. Trong phần trình diễn trong đêm chung kết NSTT, Trúc Hằng sẽ tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng rap của mình trong một màn kết hợp cùng NSTT Hạ Anh. 

Thí sinh NSTT 2013 Hoài Bảo: Chàng trai có gương mặt trẻ thơ có giọng hát trầm và nội lực. Đây được dự đoán là nhân tố sáng giá và có tiềm năng phát triển trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Tư liệu: Ngôi Sao Thời Trang

Bạn có thể quan tâm