Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc được đánh giá không có đối thủ tại The winer is

Những “quý ông” được đào tạo bài bản của nhóm Dòng Thời Gian – từng có kinh nghiệm “chinh chiến” trong chương trình tìm kiếm tài năng Việt khiến Siu Black vừa vỗ tay vừa khóc nức nở và còn cho rằng họ sẽ “không có đối thủ” ở vòng thi nhóm.

Nhóm nhạc được đánh giá không có đối thủ tại The winer is

Những “quý ông” được đào tạo bài bản của nhóm Dòng Thời Gian – từng có kinh nghiệm “chinh chiến” trong chương trình tìm kiếm tài năng Việt khiến Siu Black vừa vỗ tay vừa khóc nức nở và còn cho rằng họ sẽ “không có đối thủ” ở vòng thi nhóm.

Nếu bảng ca sĩ nam ở tập 2 của Tôi là người chiến thắng là một trận đấu ngang sức ngang tài thì tập 3 là cuộc đua giữa 8 nhóm ca không chuyên và chuyên nghiệp: TVM, Cocaband, Tóc Ngắn, VMEN, It’s time, Dòng Thời Gian, The Leaders. Nhìn vào danh sách nhóm dự thi, không ít khán giả ngao ngán lắc đầu bởi trong số đó không có một cái tên nào thật sự đình đám hay ít nhất lôi cuốn được người xem. Những cái tên này còn khá mới mẻ và mặc dù từng đi hát như It’s time, TVM, VMEN cũng đều không có sức hút khiến khán giả truyền hình hào hứng theo dõi.

4 chàng trai của Dòng Thời Gian dễ dàng bước thẳng vào vòng đối đầu.

Cũng nhờ điều này mà Dòng Thời Gian vốn từng có kinh nghiệm trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent, lại được đào tạo bài bản, dễ dàng hạ gục nhiều đối thủ khác và trở nên nổi bật nhất bảng thi nhóm ca. Sở hữu phong thái tự tin cùng giọng hát đầy kỹ thuật khi theo đuổi dòng nhạc opera pop qua ca khúc Hương ngọc lan, nhóm Dòng Thời Gian đã chứng tỏ thể loại này không chỉ dễ nghe mà còn rất thu hút. Sự biến tấu bài hát trữ tình quen thuộc sang thể loại opera pop đặc sắc đã giúp nhóm chiếm được cảm tình của 95 giám khảo, trở thành người có số điểm cao nhất bảng đấu này. Với kết quả này, Dòng Thời Gian cũng lật đổ kỷ lục của Quốc Thiên (92) ở tuần thi trước.

It’s Time vừa chia tay với thành viên nổi tiếng nhất Quốc Việt và cũng không ít lần xáo trộn ngay trước khi tham dự The win is nhưng họ vẫn giữ được phong độ.

Nhóm nhạc khá nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhạc Sài Gòn – It’s Time với các thành viên mới nhưng vẫn trung thành với thể loại nhạc underground và phong cách acoustic ấn tượng. Phô diễn được giọng hát mộc điêu luyện trong bài hát Nơi ấy, It’s Time nhận được 85 điểm và bước vào vòng đối đầu.

Phú Luân (The Voice) và Lê Thiên Bảo (VMusic) trở lại đầy bất ngờ khi kết hợp với nhau thành bộ đôi song ca với tên VMEN. Bài hát Ngôi sao ước mơ thể hiện cá tính âm nhạc mới giúp VMEN nhận được 85 điểm, thuận lợi tiến vào vòng đối đầu.

Hai gương mặt cũ Thiên Bảo và Phú Luân trở lại với phong cách mới.

Kết hợp từ 3 trưởng nhóm của 3 nhóm nhạc khác nhau, The Leaders mang đậm chất rock nổi loạn và nhiệt huyết trong ca khúc Larger than life, kết hợp ăn ý 3 giọng hát đầy đủ chất trầm, gằn, cao rất “rock”. 80 vị giám khảo đã bị The Leaders thu hút và nhấn nút bình chọn cho họ, đưa nhóm rock này vào vòng đối đầu.

The Leaders.

Lợi thế ngoại hình đẹp của những người mẫu nghiệp dư không mang lại kết quả khả quan cho nhóm nhạc TVM. Và họ trở thành nhóm đầu tiên phải rời chương trình khi bộc lộ chất giọng yếu và sự phối hợp chưa nhịp nhàng trong cách hát, nhận được 32 số phiếu bình chọn, Kinh nghiệm đi hát nhiều năm đã giúp CoCo Band có màn trình diễn tự tin và nóng bỏng với phong cách latinh sôi động qua ca khúc Vive La Vida. Nhưng họ cũng đành ngậm ngùi ra về với 44 điểm và là nhóm thứ 2 dừng cuộc chơi.

Mặc dù chinh phục được 72 giám khảo nhưng 2 cô gái dễ thương của nhóm Tóc Ngắn phải rời cuộc thi khi thấp điểm hơn nhóm The Leaders. Nhóm Nhật Nguyệt yếu thế ở giọng hát nên chỉ có 51 giám khảo giữ nhóm lại và họ phải rời cuộc thi sớm.

Siu Black vừa khóc vừa cười

Trận đối đầu giữa nhóm nhạc opera Dòng Thời Gian và 2 chàng trai trẻ trung VMEN dường như cũng đã đoán trước được kết quả. VMEN chọn ca khúc Love to be loved by you để phô diễn thế mạnh hát pop ballad, nhưng khả năng phát âm tiếng Anh chưa chuẩn, cùng sự phối hợp vài đoạn bị chênh khiến cả 2 chưa tạo được dấu ấn gì với bản cover này.

Cuộc đối đầu giữa VMEN và Dòng Thời Gian

Ngược lại, Dòng Thời Gian thể hiện Time to say goodbye quá mượt mà, kết hợp ăn ý và phát âm chuẩn cùng những đoạn opera thu hút đã nhận được nhiều tán thưởng. Trước điểm số chênh lệch khá cao 77 – 24, VMEN vẫn quyết định không thương lượng, mặc dù cả hai cũng ít nhiều nhụt chí trước câu nói như “đinh đóng cột” của Siu về đối thủ “Dòng Thời Gian, các bạn không có đối thủ”. Phải chăng VMEN quá cố chấp nên phải ra về tay trắng bởi cuối cùng Dòng Thời Gian nhận được 77 bình chọn, thẳng tiến vào vòng tứ kết. Nhưng ở một bảng thi không có nhiều đối thủ mạnh, việc Dòng Thời Gian trở nên vô địch cũng khá dễ dàng song ở vòng thi sau liệu họ có giữ được cảm tình của khán giả, vốn luôn dành sự ưu ái cho những gương mặt nổi tiếng hơn?

Siu Black vừa khóc vừa cười trên ghế nóng. Dòng Thời Gian mang lại cho chị nhiều cảm xúc vỡ òa trên sân khấu.

Trận đối đầu thứ 2 giữa nhóm rock The Leaders và nhóm acoustic It’s Time vô cùng kịch tính. Hai phong cách đối lập thay nhau mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Đều chọn hướng đi an toàn, It’s Time vẫn nồng nàn với ca khúc Lạc lối. Hát One More Night, The Leaders dường như có sự lựa chọn quá sức, sự kết hợp của 3 giọng ca mang màu sắc quá trái ngược khiến màn trình diễn nghe rất rối. Tỉ số tham khảo 47 – 54 không quá chênh lệch khiến cả 2 nhóm nhạc đều không thương lượng. Kết quả, It’s Time giành chiến thắng khá sít sao.

Cuộc đối đầu giữa 2 phong cách khác nhau của It’s Time và The Leaders.

Bảng đấu Nhóm ca kết thúc với chiến thắng của 2 nhóm nhạc là các quý ông opera pop Dòng Thời Gian và nhóm hát underground theo phong cách acoustic It’s Time. Tôi là người chiến thắng sẽ trở lại vào thứ 7 tuần sau trên kênh HTV7 với bảng đấu trung niên.

Xem lại tập 3 của chương trình:


 

Một số hình ảnh khác:

Dù có thể nhận thấy số phận của mình trước đối thủ quá mạnh nhưng 2 chàng trai của VMEN vẫn không thương lượng. Không có lợi thế ngoại hình, liệu Dòng Thời Gian có chinh phục được khán giả?

Cả 2 nhóm nhạc này cũng chọn cách không thương lượng vì tỉ số không quá chênh lệch.

Khá xinh đẹp nhưng TVM lại sở hữu giọng hát khá yếu.

Cũng sáng sân khấu nhưng các cô gái của nhóm Nhật Nguyệt không được đánh giá cao ở giọng hát.

Tóc Ngắn chọn bài không phù hợp dù họ có nhiều lợi thế.

Coco Band.

Bình Minh không có nhiều đột phá ở những đêm kế tiếp. Cách dẫn của anh vẫn còn khá nhạt, chưa thu hút khán giả.

Kim Chi

Ảnh: Huy Tân

Theo Infonet

 

Kim Chi

Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm