Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn của Thành Long gây sốt với teaser

JJCC hứa hẹn hấp dẫn và gây bão tại Kpop ngay trong lần đầu ra mắt.

Sau một thời gian công bố về sự xuất hiện, cuối cùng, JJCC - nhóm nhạc Hàn Quốc được chính ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới Thành Long "thai nghén" - đã có những hé lộ về sản phẩm đầu tiên.

Mới đây, JJCC đã tung ra một clip dài 35 giây, cho phép người hâm mộ "ngó qua" một số hình ảnh trong MV đầu tay mang tên Everyone Is Like This At First. Với loạt hình ảnh mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ, JJCC hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trong thời gian tới.

MV sẽ chính thức trình làng vào ngày 20/3.

JJCC hay còn gọi là Double JC, với 2 chữ "JC" được lấy từ tên viết tắt bằng tiếng Anh của Thành Long - Jackie Chan. Quyết định trở thành ông bầu ca nhạc của Thành Long là một bất ngờ nhưng cũng không phải là quá xa lạ đối với fan của ngôi sao võ thuật này. Bởi ai cũng biết, bên cạnh điện ảnh, Thành Long có một tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Anh từng rất nhiều lần thể hiện ca khúc trong phim - nổi bật là Endless Love của Thần thoại (2005) - và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc từ thiện.

JJCC có 5 thành viên, trong đó 4 thành viên là người Hàn Quốc và Prince Mak là người Australia gốc Trung Quốc.

"Tất cả các thành viên đều có khả năng hát, rap, viết nhạc và nhảy nhiều thể loại như popping, b-boying và ballet. Họ có thể giao tiếp thành thạo bằng 3 ngôn ngữ Anh, Hoa và Hàn"  - đại diện công ty quản lý phát biểu.

JJCC
Sim Ba - trưởng nhóm.
E.co - rapper, cao 1m86.
Eddy - giọng ca chính của nhóm. Không những thế, anh chàng này còn có khả năng võ thuật không kém gì "ông bầu" Thành Long.
San Cheong - "em út" của JJCC.
Prince Mak là một cái tên khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Trước khi đến với JJCC, anh từng chiến thắng trong một cuộc thi truyền hình thực tế được yêu thích ở quê nhà. Prince Mak là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm