Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn gây sốc với ảnh quảng bá lộ nội y

Hình ảnh của Stellar khiến người hâm mộ quên hẳn cơn sốt mang tên "Party" mà SNSD vừa tạo ra ngày hôm qua.

Sáng 9/7, Stellar đăng lên mạng xã hội tấm ảnh quảng bá ca khúc mới Vibrato cùng lời thông báo ngày tái xuất chính thức là 20/7.

Ngay lập tức, tấm ảnh này được phát tán rộng rãi và trở thành đề tài gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng. Nguyên nhân chính bởi vẻ ngoài quá khêu gợi của các cô gái. Trong ảnh, 4 thành viên Stellar mặc một chiếc váy ren theo kiểu xường xám Trung Quốc với đường xẻ lên tận eo, để lộ cả một phần nội y.

Hình ảnh nóng bỏng của Stellar quảng bá cho ca khúc Vibrato.

Ra đời năm 2011, Stellar là nhóm nhạc Hàn gồm 4 cô gái Kim Ga Young, Joo Min Hee, Lee Hyo Eun và Jeon Yul. 3 năm đầu, nhóm chật vật khẳng định vị trí với sự thay đổi thành viên liên tục.

Stellar chỉ thực sự gây chú ý khi tung ra ca khúc Marionette năm 2014Các cô gái bị chỉ trích bởi sử dụng trò chơi thoát y - dựa vào số lượt thích (like) trên trang mạng xã hội của nhóm để hé lộ một phần cơ thể của các thành viên - để quảng bá Marionette. MV ca khúc này cũng được đóng mác 19+. Ngay cả phần vũ đạo của Marionette cũng bị nhận xét là gợi dục và Stellar buộc phải thay đổi để có thể lên truyền hình.

Với tấm ảnh nóng bỏng lần này, có vẻ như Stellar tiếp tục sử dụng chiêu bài khêu gợi với Vibrato.

Ngày 7/7, khi trả lời truyền thông, đại diện công ty quản lý Top Class Entertainment đã nhấn mạnh sự tự tin của Stellar khi phải đối đầu với một loạt nhóm nhạc lớn như SNSD, A Pink hay Girl's Day ngay trong tháng 7.

"Stellar có màu sắc hoàn toàn khác biệt" - đại diện Top Class phát biểu.

Hình ảnh chiếc váy gợi nhớ tới xường xám của Stellar lần này cũng là điều dễ hiểu bởi tuần trước, các cô gái đã hé lộ ý định tấn công thị trường Trung Quốc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm