Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn Oh My Girl bị tố đạo trang phục

Cư dân mạng xứ kim chi bức xúc khi phát hiện đồng phục của 7 cô gái giống y hệt trang phục ca sĩ Jennie từng mặc trước đó.

Xuất hiện trong chương trình 2016 KBS Gayo Daechukjae cách đây ít ngày, các cô gái của nhóm Oh My Girl diện đồng phục đậm chất preppy - gồm blazer nhung, sơ mi trắng và chân váy kẻ.

Trong trang phục nữ sinh, các thành viên đều trẻ trung, đáng yêu. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện bộ cánh có nhiều điểm tương đồng với trang phục mà ca sĩ Jennie của nhóm Black Pink từng mặc hồi tháng 11, ở sự kiện Melon Music Awards 2016. Từ cách mix-match, màu sắc quần áo cho đến phụ kiện đều có sự liên tưởng.

Sao Han dao nhai trang phuc anh 1
Trang phục của nhóm Oh My Girl...
Sao Han dao nhai trang phuc anh 2
 ... bị cho là lấy cảm hứng từ bộ cánh của thành viên Black Pink. Ảnh: Koreaboo.

Theo trang Allkpop, người hâm mộ đồng loạt lên tiếng chỉ trích stylist của Oh My Girl. Một fan bức xúc: "Không phải tương tự mà phải nói là giống y hệt. Stylist Kim Jungyoung đã cho các cô gái của chúng ta diện đồ nhái, lại còn tự tin đăng ảnh lên Instagram để khoe khoang. Tôi không hiểu tại sao WM Entertainment chưa sa thải cô ta. Nếu cô đọc được những dòng này, Jungyoung, làm ơn hãy nghỉ việc đi".

Một người khác chỉ ra rằng phụ kiện nơ ca sĩ Jennie đeo là mẫu thiết kế của nhà mốt Gucci. Còn những chiếc nơ gắn trên cổ áo các thành viên Oh My Girl chỉ là sản phẩm nhái.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại ở đó khi một thành viên mạng lại đưa ra bằng chứng Black Pink nhái trang phục của T-ara. Chiếc sơ mi T-ara mặc mới là mẫu thiết kế xịn của thương hiệu Gucci, có giá 1.400 USD

Sao Han dao nhai trang phuc anh 3
Một cư dân mạng đưa bằng chứng T-ara (thứ 2 từ phải sang) mới mặc đồ hiệu xịn của Gucci. Ảnh: Allkpop.

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn gặp sự cố bắt chước trang phục lẫn nhau hoặc nhái đồ hiệu. Hồi năm 2014, stylist của SNSD từng thừa nhận lấy thiết kế gốc của Dolce & Gabbana làm cảm hứng khi chuẩn bị đồ diễn cho nhóm.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm