Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite đến Việt Nam tham gia game show

Nhóm nhạc Infinite gửi lời chào tới khán giả Việt Nam và cho biết sắp tới đây, nhóm tham gia biểu diễn trong chương trình Nhạc hội song ca.

Infinte gửi lời chào fan Việt Nhóm nhạc Infinite sẽ đến Việt Nam tham gia Nhạc hội song ca

Mới đây, BTC chương trình Nhạc hội song ca bất ngờ đăng tải đoạn clip các thành viên Infinite gửi lời chào tới khán giả Việt Nam. Trong clip, các chàng trai nhà Woolim chia sẻ niềm vui khi sắp được gặp gỡ người hâm mộ và còn nói "Chúng tôi yêu Việt Nam" bằng tiếng Việt.

Infinite sẽ xuất hiện trong chương trình phát sóng ngày 16/4. Trước Infinite, một ca sĩ khác đến từ Hàn Quốc cũng tham gia chương trình này. Đó là Yesung - thành viên của nhóm Super Junior.

Nhạc hội song ca dựa trên phiên bản gốc Duet Song Festival của Hàn Quốc. Trong chương trình, các ca sĩ chuyên nghiệp sẽ tham gia biểu diễn cùng những người có đam mê ca hát nhưng chưa có cơ hội được đứng trên sân khấu.

infinite bieu dien o viet nam anh 1
Infinite đã nhiều lần đến Việt Nam và để lại những ấn tượng tốt đẹp.

Infinite là nhóm nhạc gồm 7 thành viên trực thuộc công ty Woolim. Nhóm ra mắt năm 2010 và trở nên nổi tiếng nhờ ca khúc Be Mine phát hành năm 2011. Ngoài hình tượng mạnh mẽ, nam tính và những màn vũ đạo đẹp mắt, Infinite còn được yêu mến nhờ giọng hát tốt, đặc biệt là ca sĩ chính Sunggyu.

Trước đó, các chàng trai từng đến Việt Nam biểu diễn qua sự kiện Music Festival diễn ra năm 2012 tại Hà Nội.

Dấu ấn Kpop ngày càng đậm trong làng nhạc Việt

Không chỉ phong cách, hướng đào tạo mà trong cả các chiến dịch quảng bá, ca sĩ Việt cũng học hỏi rất nhiều từ Hàn Quốc.

 

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm