Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn Quốc quay MV mới tại Việt Nam

Nhóm nhạc ONF vừa phát hành teaser MV "We Must Love" có những cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam.

Teaser của MV We Must Love MV We Must Love được mong chờ với những cảnh quay tại Việt Nam.

Đoạn teaser dài 33 giây quảng bá MV We Must Love của nhóm nhạc ONF đang nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam. Trong video mang hơi hướm kinh dị, người xem phát hiện nhiều địa điểm quen thuộc ở Việt Nam, chẳng hạn khu vui chơi giải trí hồ Thủy Tiên ở Huế hay ga đường sắt ở TP.HCM… Ở một phân đoạn, chiếc tàu hỏa chạy qua có in dòng chữ bằng tiếng Việt.

Người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi một MV được thực hiện tại Việt Nam. Trước đó, nhiều nhóm nhạc Hàn đã tới Việt Nam để thực hiện các sản phẩm âm nhạc, chẳng hạn NCT của SM, nhóm nữ S2 hay Block B thậm chí có bước đột phá với Nillili Mambo quay tại Sài Gòn.

Nhom nhac han quay MV tai viet nam anh 1
Nhóm nhạc ONF trở lại với MV mới có những cảnh quay tại Huế.

MV We Must Love của nhóm nhạc ONF sẽ chính thức ra mắt vào 7/2 tới. Đây là ca khúc chủ đề trong mini album cùng tên của 7 thành viên. Ngoài ra, mini album gồm 4 ca khúc khác: Ice & Fire, Yayaya, Happily Never After I Do. Đây là sản phẩm mới nhất của nhóm sau 8 tháng im ắng.

ONF ra mắt năm 2017, trực thuộc công ty WM Entertainment (quản lý B1A4, Oh My Girl). Nhóm gồm 7 thành viên, trong đó anh cả Kim Hyo Jin sinh năm 1994, em út Laun hiện 20 tuổi. Dù ra mắt từ 2017 nhưng ONF vẫn là cái tên khá mới, chưa tạo được dấu ấn tại thị trường âm nhạc.

Tuy nhiên, đây là nhóm nhạc tiềm năng, ngoại hình và thanh nhạc, vũ đạo tốt. Chưa kể các MV của nhóm luôn có sự đầu tư chỉn chu. Trước đó, MV Complete của nhóm được thực hiện bởi đạo diễn phim La La Land - Damien Chazelle.

Black Pink Mỹ tiến, có trở về tay trắng như SNSD và Wonder Girls?

Black Pink sắp có những hoạt động đầu tiên tại Mỹ. Nhiều khán giả nghi ngờ tương lai Mỹ tiến của nhóm sau khi chứng kiến sự thất bại của Wonder Girls, BoA, PSY hay CL.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm