So với khi nhóm nhạc nữ Lip B ra mắt, hai chàng trai của Uni5 gây chú hơn trên mạng xã hội. Từ việc bị cho là “sản phẩm kinh doanh” của cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đến chuyện mang đậm phong cách của Kpop. Tận dụng sức nóng của dư luận, nhóm nhạc nam mới tung MV đầu tay C’MON vào tối 4/9 và ngay lập tức trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng.
Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng sáng tác với sự góp sức của 2 hai thành viên K.O và Toki trong nhóm. Bản hòa âm mang đậm chất hip hop do nhạc sĩ Đỗ Hiếu đảm trách.
Hai giọng ca trẻ bị ảnh hưởng rõ nét phong cách Hàn Quốc. Ảnh: VD |
Ngoài việc đầu tư cho ca khúc, Ông Cao Thắng còn mạnh tay thực hiện MV cho nhóm nhạc nam. Ê-kíp của Đông Nhi phụ trách phần quay MV, họ đã thuê một khu đất chứa container để quay phần ngoại cảnh kết hợp với studio. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ đã từ chối tiết lộ kinh phí đầu tư cho MV này.
Sau khi xem MV, khán giả trẻ đã có những nhận định trái chiều. Nhiều ý kiến khen ngợi vẻ điển trai của 2 thành viên trong nhóm và ủng hộ sự mạnh tay trong việc đầu tư của Ông Cao Thắng. Phong cách cá tính và chất nhạc bắt tai cũng được đám đông tung hô. Phần lớn nhóm người này đều là fan của Đông Nhi nên tích cực ủng hộ Uni5.
Những tranh cãi tạo ra sức hút cho Uni5. Ảnh: VD |
Tuy nhiên, cũng có những phản đối gay gắt từ người xem vì phong cách mang đậm dấu ấn của Kpop nên chưa tạo lập được màu sắc riêng. Những người khó tính cũng không hài lòng với ca từ thiếu đầu tư và phần rap không rõ lời. Nhưng fan của nhóm lại cho rằng với thể loại EDM, không nên đòi hỏi quá nhiều về phần lời.