Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc mỹ nam được kỳ vọng làm nên chuyện như BTS

ATEEZ đang khiến giới thần tượng chú ý nhiều vì gặt hái nhiều thành tích "khủng" khi thời gian ra mắt chưa lâu.

ATEEZ anh 1

ATEEZ ra mắt vào cuối năm 2018. Nhóm không xuất phát từ công ty lớn, tất cả các thành viên đều chưa ai nổi tiếng trước khi debut, nhưng những thành tích mà ATEEZ đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là ở thị trường âm nhạc quốc tế. ATEEZ đã có tour diễn thế giới tại hàng loạt thành phố lớn như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam…với tốc độ bán vé chỉ trong vài phút.

ATEEZ anh 2

ATEEZ được ví như "nhóm nhạc kỳ lân" vì có tốc độ phát triển chóng mặt. Mới đây, nhóm tiếp tục tạo lập thêm danh tiếng với thành tích ấn tượng trên một hệ thống nghe nhạc trực tuyến. Theo thống kê, các chàng trai đã vượt qua 200 triệu lượt stream trên nền tảng này, trở thành nhóm nhạc nam tân binh đạt được con số khổng lồ này nhanh nhất và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại.

ATEEZ anh 3

Tuy chỉ mới ra mắt, ATEEZ đã phát hành 7 sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Hàn lẫn tiếng Nhật. MV của nhóm được đầu tư công phu với hình ảnh mới lạ và concept độc đáo, đặc biệt được fan Mỹ nói riêng và fan phương Tây nói chung ưa chuộng.

ATEEZ anh 4

Chia sẻ về bí quyết trở nên nổi tiếng tại nước ngoài, trong một bài phỏng vấn, các thành viên cho biết: "Chúng tôi nghĩ nhóm đã tạo nên được màu sắc riêng. Đa phần các bài hát và vũ đạo của ATEEZ đều cuồng nhiệt. Ngay cả trong quá trình luyện tập, chúng tôi cũng nghĩ đây là concept phù hợp với nhóm. ATEEZ luôn làm việc chăm chỉ để mang tới những màn trình diễn tốt nhất cho khán giả".

ATEEZ anh 5

ATEEZ cũng tỏ rõ quyết tâm gia tăng mức độ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhóm kêu gọi sự ủng hộ: "Chúng tôi sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc đa dạng để các fan có thể lựa chọn và thưởng thức". Trước câu hỏi về việc độ nổi tiếng của nhóm đối với các fan tại Hàn vẫn còn chưa đáng kể so với ở nước ngoài, các thành viên đáp lời: "Chúng tôi nghĩ rằng nếu nhóm tiếp tục thể hiện màu sắc của riêng mình, nhất định ngày mà chúng tôi được thừa nhận cũng sẽ đến".

ATEEZ anh 6

Màn tái xuất mới nhất của ATEEZ là vào đầu 2020 với ca khúc chủ đề Answer nằm trong mini album thứ 4 TREASURE EPILOGUE : Action To Answer. Bên dưới video sân khấu comeback, nhóm nhận nhiều lời khen về khả năng ca hát, vũ đạo mạnh mẽ và thần thái trình diễn tự tin, cuốn hút.

ATEEZ anh 7

ATEEZ đang là nhóm nhạc nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay khi các thành viên đều sở hữu tài năng ấn tượng, từ hát, nhảy, rap đến sản xuất nhạc. Các chàng trai sở hữu những tố chất mạnh mẽ để trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop và có sức ảnh hưởng vươn rộng ra cả thị trường quốc tế, nối tiếp BTS.

5 idol Kpop sở hữu hình tượng girl crush

Jennie, Seulgi, Chung Ha, So Yeon, Hwasa sở hữu hình tượng girl crush của Kpop do các đồng nghiệp bình chọn trên chương trình TMI News của đài Mnet.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm