Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nam có 20 thành viên

DUSTIN dự kiến tái ra mắt và hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc nam quốc tế trong năm 2022.

Ngày 20/8, Sports Kyunghyang đưa tin nhóm nhạc nam DUSTIN trực thuộc LPA Entertainment sẽ thay đổi số lượng thành viên và tái ra mắt vào năm 2022. Đội hình mới của DUSTIN bao gồm 20 thành viên.

Trước đó, vào tháng 5, sau khi LPA tạm dừng hoạt động dưới ảnh hưởng của đại dịch, DUSTIN buộc tan rã. Với kế hoạch tái ra mắt, DUSTIN sẽ giữ nguyên tên gọi và hoạt động với 20 thành viên, thay vì 8 thành viên như đội hình ban đầu.

Theo LPA, DUSTIN lựa chọn mô hình nhóm nhạc liên kết toàn cầu. Nhóm có nhiều điểm tương đồng với NCT - nhóm nhạc Kpop có số lượng thành viên không giới hạn, quảng bá thông qua các nhóm nhỏ tại nhiều thành phố khác nhau trên thế giới.

Tuy nhiên, công ty chủ quản khẳng định DUSTIN có hệ thống hoạt động khác với NCT.

nhom nhac nam 20 thanh vien anh 1

Sau khi tan rã vào tháng 5, nhóm nhạc nam DUSTIN dự định tái ra mắt trong năm 2022 và tăng tổng số lượng thành viên lên 20 người. Ảnh: LPA Entertainment.

Cụ thể, tại mỗi khu vực Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines và Nam Mỹ, LPA sẽ tuyển chọn 5 thành viên cho nhóm nhạc. DUSTIN được chia thành 4 nhóm nhỏ: DUSTIN-K (hoạt động tại Hàn Quốc), DUSTIN-J (hoạt động tại Nhật Bản), DUSTIN-A (hoạt động tại Philippines, Thái Lan, Trung Quốc...) và DUSTIN-G (hoạt động tại Nam Mỹ, châu Âu...), mỗi nhóm nhỏ gồm 5 thành viên cố định.

4 nhóm nhỏ sẽ ra mắt và tiến hành quảng bá tại khu vực trọng tâm của mình. Trong những chuyến lưu diễn tại nước ngoài, các nhóm nhỏ của DUSTIN có thể kết hợp cùng nhau và hoạt động dưới mô hình như DUSTIN-K và DUSTIN-J, DUSTIN-K và DUSTIN-A... Ngoài ra, LPA dự định phát hành album đặc biệt với sự góp mặt của đầy đủ 20 thành viên.

Theo kế hoạch, các thông báo chi tiết, hoạt động nhóm và showcase ra mắt của DUSTIN sẽ được tiến hành trong năm 2022. Hiện nhân viên phụ trách từng khu vực đang gấp rút chuẩn bị để tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc.

Dự án DUSTIN được lên kế hoạch và thực hiện bởi Lee Seol, giám đốc của LPA Entertainment. 4 nhóm nhỏ DUSTIN-K, DUSTIN-J, DUSTIN-G và DUSTIN-J lần lượt trực thuộc quyền quản lý của LPA Entertainment, TimelessNotes Live, Keyla Marie và Mix Channel & Mega Wave Nhật Bản.

Đội hình nhóm nhạc cả nam lẫn nữ

Các nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp như AKMU, KARD, Trouble Maker... được người hâm mộ Kpop yêu thích nhờ sự kết hợp độc đáo.

Kế hoạch kháng cáo của Seungri

Phía Seungri (cựu thành viên Big Bang) không đồng ý với quyết định của tòa án. Trước đó, nam ca sĩ thừa nhận một cáo buộc trong số 9 tội danh.

Những nhóm nhạc tan rã năm 2021

Năm 2021, người hâm mộ Kpop phải nói lời chia tay với nhiều nhóm nhạc. Trường hợp của IZ*ONE, GFriend gây tiếc nuối hơn cả.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm