Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nam giống hệt con gái ra mắt MV đầu tay

N.tic, nhóm nhạc gồm 4 thành viên có ngoại hình giống con gái chính thức ra mắt ngày 26/2 với MV "Once Again". Gương mặt trang điểm đậm của nhóm tiếp tục gây tranh cãi.

MV Once Again - N.tic Once Again đánh dấu sự ra mắt của nhóm nhạc gây sốc về ngoại hình N.tic.

Nhóm nhạc nam nhưng có ngoại hình giống hệt con gái, N.tic chính thức ra mắt vào 26/2 với MV Once Again. Ca khúc được sáng tác bởi Code 9, đội ngũ đứng sau Pick Me, bài hát chủ đề của chương trình thực tế Produce 101. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung, tuy nhiên gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình của 4 thành viên.

Cả 4 trang điểm đậm, đặc biệt là Jion. Nhiều khán giả sau khi xem MV nhận xét rằng gương mặt của Jion quá cứng, gượng gạo như phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Từ khi chưa ra mắt, N.tic đã gây sốc bởi gương mặt 4 thành viên Jion, Seunghoo, Jinseo, và Sangwook quá nữ tính với những đường nét như được “đúc” từ một khuôn mẫu với cằm v-line, miệng thon gọn, mũi cao...

nhom nhac giong het con gai anh 1
Nhóm nhạc gây chú ý bởi ngoại hình nữ tính.

Jion – thành viên gây sốc nhất về ngoại hình cũng là anh cả của nhóm. Anh sinh năm 1987 và từng ra mắt trong 2 nhóm nhạc vào năm 2009 và 2012. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, nhóm nhạc của anh không được chú ý. Sự trở lại với vai trò thành viên N.tic cùng ngoại hình gây sốc của Jion giúp anh lần đầu được khán giả biết tới.

Tuy nhiên, công chúng Hàn Quốc đánh giá đây chỉ là sự nổi tiếng bước đầu. Với màu sắc âm nhạc không khác biệt so với nhiều nhóm nhạc Kpop, trong khi ngoại hình thiếu tự nhiên, N.tic khó có thể phát triển giữa vô vàn đồng nghiệp ra mắt thời gian qua.

Ở Hàn Quốc, không ít thần tượng nam ra mắt với tạo hình giống hệt con gái, đặc biệt là Ren của Nu'est. Tuy nhiên, họ chỉ nhận được sự chú ý ban đầu, sau đó nhanh chóng chìm nghỉm. Với trường hợp Ren, đến khi anh cùng các thành viên Nu'est tham gia chương trình sống còn Produce 101 năm 2017, nhóm nhạc của anh mới trở nên nổi tiếng.

Nhóm nhạc nam Kpop gây sốc với ngoại hình giống hệt con gái

Bốn thành viên nhóm N.Tic, đặc biệt là Jion, gây xôn xao dư luận với ngoại hình giống con gái.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm