Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc người mẫu đọ đường cong với Lee Hyori

Sau loạt ảnh teaser quyến rũ, ngày 9/5, Nine Muses đã chính thức phát hành mini album "Wild" và MV cho ca khúc chủ đề cùng tên. 

Nhóm nhạc người mẫu đọ đường cong với Lee Hyori

Sau loạt ảnh teaser quyến rũ, ngày 9/5, Nine Muses đã chính thức phát hành mini album "Wild" và MV cho ca khúc chủ đề cùng tên. 

Nine Muses đã khiến fan hoàn toàn hài lòng về phần nhìn với MV mới khi sử dụng tông màu đen trắng là chủ đạo nhưng vẫn làm nổi bật được nét quyến rũ của các cô gái nhờ váy ôm sát cơ thể… Phần vũ đạo của nhóm cũng được dàn dựng khéo léo để khoe được dàn chân dài cũng như đường cong hình chữ S hoàn hảo của nhóm.

Nine Muses trong MV mới.

Nine Muses cũng đã tổ chức một showcase để quảng bá cho album này. Trong showcase, họ đã chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau mini album mới và mục tiêu trong năm nay. Nhóm cho biết, trong cuộc chiến tháng 5, sự quyến rũ chính là chìa khóa giúp nhóm đạt được thành công. Các cô gái nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể thể hiện được sự quyến rũ của mình qua nhiều phong cách khác nhau".

Hình ảnh gợi cảm của Lee Hyori trong Miss Korea.

Với hướng đi này, Nine Muses đã được mang ra so sánh với nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori -  người cũng vừa mới trở lại sàn nhạc đầy quyến rũ cùng ca khúc Miss Korea. Tuy nhiên, Nine Muses vẫn tỏ ra rất tự tin: "Lee Hyori là một tên tuổi lớn, đối với chúng tôi cô ấy là một huyền thoại. Chúng tôi không cố gắng đánh bại cô ấy. Thay vào đó, Nine Muses hy vọng nhóm có thể tạo nên một sự quyến rũ khác hấp dẫn không kém Lee Hyori".

Về việc MV Wild bị gắn mác giới hạn độ tuổi, Nine Muses cho biết: "Nhiều khi chúng tôi cảm thấy video clip bị gắn mác hạn chế chỉ vì chúng tôi là Nine Muses. Còn chúng tôi cho rằng sản phẩm nàykhông có gì quá gợi cảm, có lẽ chỉ là một số đạo cụ sử dụng trong MV hơi người lớn một chút".

Wild - Nine Muses.

 
Miss Korea - Lee Hyori.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm