Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nữ gợi cảm EXID lặng lẽ đến Sài Gòn

Tối 1/3, nhóm EXID đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Khác với các sao Hàn khác, các cô gái di chuyển bằng cổng thường và thân thiện với người hâm mộ.

EXID di chuyển bằng cổng thường sân bay Tân Sơn Nhất Các cô gái chọn cách di chuyển khác hẳn với các ngôi sao Hàn Quốc khi đến Việt Nam trước đó.
Exid toi viet nam anh 1
Tối 1/3, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc EXID đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Các cô gái bất ngờ chọn xuất hiện ở cổng thường thay vì chọn đi bằng cổng VIP vì lý do an ninh như các sao Hàn Quốc khác mỗi khi đến Việt Nam.
Exid toi viet nam anh 2
Đây là lần thứ 4 EXID đến Việt Nam, với mục đích quay chương trình riêng tại TP.HCM và Mũi Né. Là hoạt động mang tính cá nhân nên lịch di chuyển của họ không được thông báo rộng rãi với fan. Đó cũng là lý do các fan đến sân bay để đón họ không quá đông như mỗi khi sao Hàn sang Việt Nam. 
Exid toi viet nam anh 3
Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, họ tự đẩy hành lý ra ngoài trong sự chào đón của người hâm mộ. Lần này, tình trạng chen lấn không diễn ra, nhóm cũng rất thoải mái khi di chuyển ra xe để trở về khách sạn.
Exid toi viet nam anh 4
Họ cũng không cần đến quá nhiều nhân viên bảo vệ để mở đường. Trên đường ra xe, các cô gái liên tục mỉm cười thân thiện và giao lưu với đám đông có mặt chào đón nhóm. 
Exid toi viet nam anh 5
Hyelin vẫy chào fan trước khi rời khỏi sân bay để cùng các thành viên còn lại về khách sạn để nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào lịch làm việc dày trong những ngày hôm sau. 
Exid toi viet nam anh 6
Trước đó, các thành viên EXID được truyền thông Hàn Quốc chụp ảnh khi có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để lên đường sang Việt Nam. "Nữ hoàng fancam" Hani gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp và mái tóc đỏ nổi bật. 
Exid toi viet nam anh 7
EXID là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2012. Sau quá trình thay đổi thành viên, hiện nay nhóm duy trì đội hình 5 người và theo đuổi phong cách sexy. Trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp, hiện nhóm là một trong những nhóm nhạc nữ được yêu mến nhất Kpop
Exid toi viet nam anh 8
Ngay khi tới Việt Nam tối cùng ngày, một số fan may mắn đã bắt gặp và được chụp ảnh cùng thần tượng. 

Nghiêm Ngọc

Ảnh + Clip: Gấu Mỡ

Bạn có thể quan tâm