Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nữ MAMAMOO chạy theo trào lưu khoe thân trong MV mới

Nhóm nữ 4 thành viên nổi tiếng với giọng hát nổi trội khiến công chúng bất ngờ khi phát hành ca khúc mới với hình tượng gợi cảm.

MV Egotistic - MAMAMOO MV ca khúc với âm hưởng nhạc Latin và hình ảnh gợi cảm của nhóm MAMAMOO.
nhom mamamoo goi cam anh 1
Chiều 16/7, nhóm MAMAMOO đã cho ra mắt MV Egotistic, đánh dấu sự trở lại với đường đua Kpop lần thứ 2 trong năm 2018. Ca khúc đã được trông chờ từ nhiều ngày trước do sự đổi mới về hình ảnh và âm nhạc của 4 cô gái. Bên cạnh chất lượng ca khúc được đánh giá cao, tạo hình gợi cảm, quyến rũ của MAMAMOO cũng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. 
nhom mamamoo goi cam anh 2
Trưởng nhóm Solar nổi bật ngay từ đầu MV với mái tóc vàng óng ả và khuôn mặt xinh đẹp, thu hút. 
nhom mamamoo goi cam anh 3
Không chỉ khoe nhan sắc mặn mà, giọng ca 27 tuổi còn khoe thân hình mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ đồ bơi một mảnh bắt mắt. 
nhom mamamoo goi cam anh 4
Solar còn trổ tài múa cột điêu luyện trong MV. Thân hình mảnh mai, săn chắc của cô trong các phân cảnh biểu diễn bộ môn múa cột nhận được nhiều lời tán thưởng. 
nhom mamamoo goi cam anh 5
Thành viên sinh năm 1995 Wheein không có nhiều trang phục "đốt mắt" như đồng nghiệp cùng nhóm. Tuy nhiên, nữ thần tượng vẫn gây ấn tượng cho người xem nhờ phong cách tự tin. 
nhom mamamoo goi cam anh 6
Nhiều ý kiến cho rằng Wheein không cần "hở bạo" vẫn đủ quyến rũ nhờ vào thần thái mơ màng khá đặc biệt của cô. 
nhom mamamoo goi cam anh 7
Moon Byul được biết đến với hình tượng tomboy kể từ khi ra mắt. Người hâm mộ thường gọi đùa rapper của MAMAMOO là "oppa" (từ để gọi con trai hơn tuổi) vì phong cách khá nam tính của cô. Tuy nhiên, trong MV Egotistic lần này, Moon Byul lột xác hoàn toàn với vẻ nữ tính, gợi cảm không kém các thành viên còn lại trong nhóm. 
nhom mamamoo goi cam anh 8
Em út Hwa Sa là người khiến công chúng "choáng váng" nhất khi theo dõi MV Egotistic. Nhiều người cho rằng vẻ quyến rũ của nữ thần tượng 23 tuổi khiến họ nghĩ đến những ngôi sao ca nhạc người Âu Mỹ. 
nhom mamamoo goi cam anh 9
Hwa Sa không ngại diện những mẫu trang phục táo bạo mà hiếm thần tượng nào dám lựa chọn để xuất hiện trong sản phẩm mới. Hình ảnh cô khoe thân hình bốc lửa trong bộ đồ bơi bó sát nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng. 
nhom mamamoo goi cam anh 10
Hwa Sa thường được khen ngợi vì sở hữu sự tự tin và phong cách thời trang gợi cảm khác biệt với số đông thần tượng Kpop.

'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA táo bạo bên đàn em

Loạt hình hậu trường của HyunA và 2 thành viên nam trong nhóm nhạc Pentagon gây xôn xao mạng xã hội vì quá gợi cảm, táo bạo.








Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm