Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc ra mắt thiếu thành viên

Người hâm mộ của OnlyOneOf yêu cầu công ty làm rõ thông tin thành viên Love đột ngột rời nhóm. Nhóm tiếp tục hoạt động với 6 người.

Ngày 7/9, công ty giải trí 8D Entertainment tiết lộ teaser tiếp theo cho màn comeback của OnlyOneOf vào ngày 10/9. Tuy nhiên, người hâm mộ yêu cầu 8D Entertainment làm rõ thông tin đằng sau sự rời đi đột ngột của thành viên Love.

Trước đó, vào ngày 2/8, 8D Entertainment bất ngờ thông báo thành viên Love quyết định rời OnlyOneOf. Công ty khẳng định: "Vì đây là vấn đề liên quan tới công việc cá nhân của thành viên, chúng tôi yêu cầu mọi người tránh mọi suy đoán vô căn cứ hoặc lan truyền tin đồn sai sự thật".

love cua onlyoneof roi nhom dot ngot anh 1

Người hâm mộ yêu cầu 8D Entertainment đưa ra phản hồi rõ ràng sau sự rời đi đột ngột của thành viên Love. Ảnh: 8D Entertainment.

Người hâm mộ của OnlyOneOf tỏ ra không hài lòng trước cách xử lý của 8D Entertainment. Đại diện cộng đồng người hâm mộ cho biết trước khi rời nhóm, nam ca sĩ Love vẫn cập nhật thông tin rằng anh đang chuẩn bị cho lịch trình sắp tới của nhóm một cách bình thường.

Ngoài ra, trong thông báo phát hành trước đó của 8D Entertainment, công ty tuyên bố kế hoạch "tái cấu trúc tất cả hoạt động của OnlyOneOf cho nửa cuối năm 2021". Điều này làm dấy lên nghi ngờ việc nam ca sĩ Love rời nhóm là kết quả của hoàn cảnh bất ngờ, không lường trước được.

Người hâm mộ khẳng định: "Hiện tại, nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang khi công ty chủ quản đưa ra thông báo không thỏa đáng, còn nghệ sĩ được đề cập thì tiếp tục giữ im lặng. Chúng tôi tự hỏi việc rời nhóm có thực sự là mong muốn của anh ấy không, và liệu đã có đàm phán một cách hợp pháp giữa hai bên không".

Cho tới hiện tại, 8D Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi sau yêu cầu của người hâm mộ. Fan của OnlyOneOf cho biết nếu công ty không cung cấp thông tin rõ ràng sau sự rời đi đột ngột của Love, người hâm mộ khó có thể tập trung vào màn comeback của OnlyOneOf.

Cuộc sống của sao nữ tống tiền Lee Byung Hun

Kim Si Won từng bị kết án một năm tù với tội danh tống tiền. Sau khi ra tù, cô hoạt động dưới vai trò BJ với mức thu nhập cao.

Nam ca sĩ bị gãy xương sườn khi ghi hình game show tại Trung Quốc

Trong quá trình ghi hình cho chương trình về thi đấu quyền anh, nam ca sĩ Lelush gặp chấn thương xương sườn.

Nữ ca sĩ Hàn khóc vì thua ở game show

Sau khi nhận ý kiến chê bai trong tập 3 của Street Woman Fighter, Lee Chae Yeon bật khóc.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm