Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc thần tượng Kpop có thành viên da màu đầu tiên

Tính đa quốc gia của Kpop không phải là điều xa lạ nhưng đây mới là lần đầu tiên nhóm nhạc thần tượng có thành viên da màu.

Ngày 4/11, công ty giải trí DR Music thông báo Alexandra - một cô gái người New York, 21 tuổi - sẽ là rapper mới của nhóm nhạc Rania.

Sinh ra tại Texas, Alexandra theo đuổi sự nghiệp ở quê nhà và New York. DR Music cho biết, từ năm 15 tuổi, Alexandra đã được đào tạo tại hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ là Def Jam - "nhà" của những nghệ sĩ như Kayne West, Jay Z, Rihanna và Drake.

Rapper mới của Rania.
 

Scott Rodger - người quản lý của Bruno Mars - từng làm việc với Alexandra cho tới trước khi cô quyết định lập nghiệp tại Hàn Quốc.

"Rania với 6 thành viên sẽ bắt đầu quảng bá cho album mới bằng sự kiện M! Countdown phát trên kênh Mnet ngày 5/11" - đại diện DR Music phát biểu.

Tính đa quốc gia của Kpop không phải là điều xa lạ. Các công ty giải trí của Hàn Quốc thường có chiến dịch tuyển chọn khắp toàn cầu. Rất nhiều nghệ sĩ hoạt động trong làng nhạc xứ kim chi là người Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Canada... Tuy nhiên, thành viên da màu trong nhóm nhạc thần tượng thì đây mới là lần đầu tiên.

Trước Alexandra, fan Kpop cũng quen mặt với một gương mặt da màu khác là Michelle Lee. Cô được chú ý sau khi tham gia chương trình Kpop Star mùa 1 (2011) và thậm chí gia nhập YG với kế hoạch trở thành thành viên SuPearls. Tuy nhiên, SuPearls đã tan rã trước khi chính thức ra mắt.

Teaser Demonstrate - Rania Rania hé lộ thông tin về album mới bằng đoạn clip "nhá hàng" ca khúc Demonstrate và ra mắt 3 thành viên mới.

Rania là nhóm nhạc Kpop ra mắt năm 2011. Trải qua nhiều lần thay đổi, hiện Rania có 6 thành viên. Ngoài Alexandra, lần trở lại này Rania cũng giới thiệu 2 thành viên mới khác là Seul Ji và Hye Mi.

Album mới của Rania có tên Demonstrate. Đây là album thứ 3 của các cô gái.

H.G

Bạn có thể quan tâm