Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Thụy Sĩ sẽ cháy cùng rock fan Hà Nội

Ban tổ chức Rock Storm 7 bày tỏ sự tin tưởng với 6 nhóm nhạc rock cùng những cá tính âm nhạc khác nhau sẽ làm nên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại Hà Nội.

Tối 10/1, đêm diễn kết thúc cho hành trình Rock Storm 7 sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với 6 ban nhạc gồm Bức Tường, PAK Band , Microwave, Bản Nguyên, Morning Waits và Stevans - nhóm nhạc theo đuổi dòng nhạc Electro Rock n' roll đến từ Thụy Sĩ. Trước đêm diễn tại Hà Nội, Stevans đã có màn ra mắt chinh phục gần 20.000 khán giả tại TP.Hồ Chí Minh và 10.000 khán giả Cần Thơ với sự mới lạ trong âm nhạc, khả năng làm chủ sân khấu và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mình. 

Nhóm nhạc Stevans đến từ Thụy Sĩ sẽ tham gia vào đêm cuối cùng của Rock Storm 7.

Stevans là một cái tên mới nổi tại Thụy Sĩ và Châu Âu với dòng nhạc Electro Rock n’ Roll. Ban nhạc được thành lập vào năm 2004 với trưởng nhóm là ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi Yvan Franel đến từ Geneva, Thụy Sĩ. Sau nhiều năm lưu diễn, ban nhạc cho ra đời 3 album là Stevans (2006), Fake (2010) và Rupture (2014). Trước khi nhận lời mời của ban tổ chức Rock Storm 7, Stevans đã từng được mời tham gia nhiều lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới như Paleo và Montreux Jazz Festival.

Điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn ca khúc mang tên Lòng tự hào - một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề Hào khí Đông A và được ban tổ chứcchọn làm ca khúc chính thức của chương trình. Ở mỗi điểm dừng chân lại có một rock band chơi ca khúc này và hiện tại ban nhạc được chọn thể hiện ca khúc Lòng tự hào tại Hà Nội được giữ kín và chính điều này sẽ tạo ra điều bất ngờ thú vị cho khán giả khi tới sân. 

Tổng đạo diễn Quốc Trung phát biểu trong buổi họp báo chương trình vào ngày 9/1 tại Hà Nội: “Việc ban tổ chức phát hành hết 20.000 vé cách đây nhiều ngày đã nói lên sự yêu mến, mong đợi của khán giả Hà Nội đối với Rock Storm 7. Trong cương vị của tổng đạo diễn, chúng tôi đang chuẩn bị một đêm hội âm nhạc thực sự với  nhiều tính cách âm nhạc đặc sắc khác nhau và đang rất nóng lòng để đón chào rock fan Thủ đô”. Đại diện ban tổ chức cũng chia sẻ thêm rằng sẽ không phát hành thêm vé cho chương trình này vì đã tính toán hợp lý số lượng vé phát hành ra để đảm bảo chất lượng chung của cả đêm nhạc. Đồng thời, năm nay, ban tổ chức cũng sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn để tránh tình trạng có vé giả vào sân.


Ban tổ chức sẽ mở cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cho fan vào sân từ 16h để tham gia các gian hàng bán đồ uống, đồ ăn, quà lưu niệm, và xem phần biểu diễn của các bạn nhạc rock trẻ biểu diễn tại khu vực sân khấu nhỏ. Thời gian công diễn chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 18h và kết thúc vào lúc 22h45. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm