Nhóm nhạc nữ được đào tạo tại Hàn Quốc vừa trở lại với đường đua Vpop mùa cuối năm với MV Party Girlz.
Nói về sản phẩm này, Lime cho biết tất cả các công đoạn sản xuất đều được tiến hành đúng "chuẩn" Kpop theo như định hướng ban đầu của nhóm.
Lime trở lại thị trường với MV đánh dấu sự trưởng thành từ hình ảnh đến chất nhạc. |
Thông qua đó, các cô gái cùng ê-kíp muốn nhấn mạnh sự lột xác, từ bỏ hình ảnh dễ thương, ngoan hiền để trở thành những "cô nàng tiệc tùng" đầy sexy, cá tính.
Với lý do đó, MV mang đến những hình ảnh rực rỡ và phần âm nhạc EDM bắt tai. Điều này hoàn hoàn khác với tạo hình "kẹo ngọt" cùng phong cách pop dance vui tươi của Baby Boo mà nhóm phát hành đầu năm nay.
Party Girlz còn là sản phẩm mang ý nghĩa trấn an các Soda (tên gọi riêng cho FC Lime) rằng 3 thành viên Liz, Ivone và Emma vẫn gắn kết với nhau. Trước đó, thành viên Liz tham gia chương trình Bạn là ngôi sao (Be A Star) và lên ngôi quán quân. Điều này khiến không ít fan lo lắng rằng trưởng nhóm sẽ tách ra hát solo.
Sắp tới, Lime hứa hẹn sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc đa dạng hơn về thể loại và khá mới mẻ với một thị trường như Việt Nam.
Sắp tới, 3 thành viên Liz, Ivone và Emma vừa phát triển các dự án của Lime vừa hoạt động solo. |
Lime được thành lập từ năm 2015 với định hướng trở thành nhóm nhạc theo phong cách Hàn Quốc. Trước đó, 3 cô gái có hơn 2 năm được huấn luyện tại đây, dưới sự chỉ dạy của những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.
Sau khóa huấn luyện dài 2 năm, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn.