Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhậu cùng ngồi tù vì hiếp dâm bé gái

Bé gái 13 tuổi đi nhậu với nhóm bạn của người yêu thì bị hiếp dâm giữa đêm. Sự việc được gia đình nạn nhân trình báo với cơ quan chức năng.

Sáng 29/12, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án với 6 bị cáo về tội Hiếp dâm trẻ em. Tất cả các bị cáo ngụ xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar.

Theo đó, bị cáo Y Kuet Hwing (25 tuổi) lĩnh 17 năm tù giam; Y Bao Hwing (22 tuổi), Y Kũi Kbuôr (25 tuổi), Y Rô Ma Niê (21 tuổi), Y Noăn Ayun (24 tuổi) cùng 14 năm tù giam và Y Jek Ayun (24 tuổi) 11 năm tù giam.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 27/6, Y Kuet Hwing chở người yêu là H’Thanh Ayun (13 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ, đã đổi tên) đến một chòi rẫy ở xã Ea Drơng nhậu với 5 thanh niên trên.

Hiep dam be gai anh 1
Sáu bị cáo tại tòa sáng 29/12. Ảnh: Minh Quý.

Tại đây, H’Thanh Ayun uống khoảng 5 ly rượu thì thấy mệt nên lên sàn tre nằm ngủ. Lúc này, Y Kuet Hwing đến ôm bé gái rồi nảy ý định quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ với bạn gái xong, Y Kuet Hwing nói với nhóm thanh niên trên lần lượt vào quan hệ với nạn nhân.

Một ngày sau, gia đình nạn nhân biết chuyện nên làm đơn tố cáo 6 thanh niên trên đến cơ quan điều tra. Tại cơ quan điều tra, nhóm thanh niên thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiep dam be gai anh 2
Xã Ea Drơng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

‘Yêu râu xanh’ bị bắt vì đòi đổi tình lần hai

Sau một ngày cưỡng bức và cướp điện thoại của chị Bùi, Sang nhắn tin hẹn chị này ra đổi tình để lấy lại tài sản. Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm