Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ Hàn Black Pink lần đầu có MV đạt 100 triệu lượt xem

Nhóm tân binh của YG vừa chào đón MV đầu tiên đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube - “Boombayah”.

Sáng 31/1 (theo giờ địa phương), MV Boombayah - một trong hai MV vừa ra mắt của nhóm nữ Black Pink - đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Đây là MV đầu tiên của 4 cô gái tân binh vượt qua cột mốc ấn tượng này.

Với thành tích này, Black Pink đã lọt vào "câu lạc bộ" những nhóm nhạc/nghệ sĩ Kpop có sản phẩm 100 triệu lượt xem trên YouTube như Psy, Big Bang, SNSD, Super Junior, EXO, 2NE1, BTS, f(x), TWICE và HyunA.

Black Pink lan dau co MV dat 100 trieu luot xem anh 1
Black Pink vừa có MV 100 triệu lượt xem đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: SP.

Cùng với Whistle, Boombayah được Black Pink phát hành vào ngày 8/8/2016, đánh dấu màn chào sân Kpop. Vào thời điểm đó, MV nhanh chóng đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày ra mắt. Ca khúc nằm trong đĩa đơn Square One do nhà sản xuất danh tiếng của YG là Teddy nhào nặn.

Sau khi ra mắt ấn tượng, Black Pink nhận được sự chú ý của làng Kpop và giới truyền thông. Họ được dự báo là sẽ kế thừa thành công của nhóm nữ đi trước là 2NE1. Tạp chí âm nhạc của Mỹ Rolling Stone số tháng 9/2016 đưa 4 cô gái vào danh sách “10 nghệ sĩ mới mà bạn nên biết tới”.

Black Pink lan dau co MV dat 100 trieu luot xem anh 2
Black Pink trong MV Boombayah. Ảnh: AKP.

Kết thúc Whistle Boombayah, nhóm nữ mới phát hành thêm 2 ca khúc là Playing With FireStay. Tại các lễ trao giải cuối năm 2016 vừa qua, đàn em của 2NE1 được trao giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Đĩa vàng, MelOn và Seoul Music Awards.

Cách đây không lâu, thành viên Jisoo đàm phán với nhà sản xuất show ca nhạc Inkigayo để đảm nhận vị trí MC. 

Đầu năm nay, Black Pink tiết lộ họ phải thực hiện nghiêm ngặt những quy định do YG đề ra trong thời gian làm thực tập sinh. Thành viên Jisoo và Rose thừa nhận nhóm phải tuân thủ 6 lệnh cấm gồm: không uống rượu, không hút thuốc, không đi bar, không lái xe, không phẫu thuật thẩm mỹ và đặc biệt là không hẹn hò.

Jisoo còn tiết lộ ngay cả việc ăn uống nhóm cũng phải thực hiện theo giờ giấc. “Ở nhà ăn của YG, nếu thực tập nam ăn vào lúc 6 giờ thì nữ sẽ ăn lúc 7 giờ”, nữ ca sĩ cho biết. 

Báo Mỹ khen Black Pink là tân binh xuất sắc tháng 9

Rolling Stone đưa nhóm nữ mới nhà YG vào danh sách những nghệ sĩ mới cần được khán giả để ý tới.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm