Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ hàng đầu nhưng hát dở Twice trở lại với MV mới

Twice vừa phát hành MV mới "What Is Love". Nhóm tiếp tục theo đuổi phong cách dễ thương, đáng yêu trong sản phẩm mới.

Twice phat hanh MV What Is love anh 1
Chiều 9/4, nhóm nhạc Twice chính thức trở lại đường đua Kpop với MV chủ đề What Is Love? và mini album cùng tên. Cùng ngày, nhóm xuất hiện trong sự kiện gặp gỡ báo chí và người hâm mộ. What Is Love? do ông chủ của JYP là Park Jin Young sáng tác với màu sắc chủ đạo không quá khác biệt so với các ca khúc trước của Twice. Đó là sự đáng yêu, ngọt ngào. Trước đó, Park Jin Young từng làm việc với nhóm nhạc qua ca khúc Signal phát hành vào tháng 5/2017.
MV What Is Love? - Twice Nhóm nhạc Twice đánh dấu màn trở lại với ca khúc mới do Park Jin Young sáng tác.

Twice phat hanh MV What Is love anh 2
Trong MV, 9 thành viên hóa thân thành các nhân vật trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Sunny, Lalaland,... Họ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi "What Is Love?" (Tình yêu là gì?). Lần này, Twice tiếp tục chinh phục người hâm mộ với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật. Tuy nhiên, phần nhạc không có sự đổi mới khiến không ít khán giả thất vọng.
Twice phat hanh MV What Is love anh 3
Trong những lần quảng bá trước đó như Likey, TT, Knock Knock... Twice cũng gặp phải vấn đề tương tự. Những bài hát của nhóm đều theo phong cách "kẹo ngọt". Đã rất nhiều lần công chúng đặt ra câu hỏi về việc đến bao giờ Twice mới chịu thay đổi phong cách. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chính hình tượng này đã giúp nhóm gặt hái thành công. 
Twice phat hanh MV What Is love anh 4
Đây là nhóm nữ đầu tiên có MV 300 triệu lượt xem, đồng thời họ lập kỷ lục đạt 350.000 bản đặt trước với mini album mới. Trước Twice, chưa nhóm nữ nào đạt lượng album đặt trước lớn đến vậy. Trên mảng nhạc số, nhóm nhạc nhà JYP cũng gặt hái nhiều thành tích. Trong đó, ca khúc TT được phát hành năm 2017 nắm giữ kỷ lục 91 giờ perfect all-kill (đứng đầu các BXH thời gian thực, hàng ngày và tuần). Đây là thành tích cao nhất với một nhóm nhạc nữ.
Twice phat hanh MV What Is love anh 5
Trong buổi họp báo, các thành viên của Twice cho biết họ đang thử sức với việc viết lời bài hát. Trong tương lai, nhóm muốn tự sáng tác những ca khúc cho riêng mình. Các cô gái cũng tâm sự rằng họ phải trải qua những quãng thời gian khó khăn, nhưng điều giúp họ không bao giờ gục ngã chính là tình cảm của người hâm mộ. Sự ủng hộ quá lớn từ fan là điều khiến nhóm bất ngờ, nhưng với họ không điều gì tồn tại mãi mãi, do đó, các thành viên luôn nỗ lực làm hết sức mình để hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.
Twice phat hanh MV What Is love anh 6
Twice là nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty JYP, ra mắt sau chương trình sống còn Sixteen. Nhóm nhanh chóng nhận được sự chú ý sau màn debut năm 2015 nhờ ngoại hình xinh đẹp, âm nhạc trẻ trung, dễ thương, dễ chiếm được cảm tình của người xem. Tuy nhiên, nhóm cũng vấp phải nhiều tranh cãi, đặc biệt là vấn đề giọng hát yếu và nhiều lần hát nhép trong các sự kiện lớn. 
Twice phat hanh MV What Is love anh 7
Hạn chế giọng hát khiến lượng anti-fan của nhóm tăng lên từng ngày. Do đó, các MV của nhóm tuy lượt xem lớn nhưng lượng dislike (không thích) cũng đứng đầu trong các nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, với những thành tích nổi bật về lượt xem MV, nhạc số lẫn album, Twice vẫn là cái tên tiêu biểu nhất trong dàn thần tượng thế hệ thứ 4.

TWICE: Nhóm nữ số 1 Kpop, xinh đẹp và bị chê hát kém

Được thành lập từ 9 người chiến thắng trong chương trình tuyển chọn "Sixteen", chỉ trong 3 năm TWICE nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc dù vướng nhiều tranh cãi.


Tuệ Mẫn

Bạn có thể quan tâm