Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ Kpop ngã dúi dụi trên sân khấu

“Vũ đạo kiểu ngựa” khiến các cô gái nhóm GFriend gặp tai nạn khi đang biểu diễn.

Hôm 19/8, nhóm GFriend góp mặt trong chương trình ca nhạc Show Champion (MBC) với ca khúc Me Gustas Tu. Đây là bài hát mới nhất nhóm đang quảng bá. Sau khi lên sân khấu chưa đầy một phút, các cô gái gặp sự cố với cú nhảy “kiểu ngựa”.

GFriend trong chương trình ca nhạc Show Champion của đài MBC hôm 19/8.
GFriend trong chương trình ca nhạc Show Champion của đài MBC hôm 19/8.

Khi thành viên Umji cúi xuống để Yerin nhảy lên từ đằng sau nhưng Umji không may bị trượt chân ngã xuống sàn. Cô được các thành viên khác đỡ dậy và nhóm tiếp tục biểu diễn như chưa từng có sự cố. 

Nhiều khán giả theo dõi màn trình diễn cho biết GFriend nhảy mạnh, nhanh và các động tác khá nguy hiểm. Trước đó, thành viên Yuju từng bị tuột giày cũng trong vũ đạo nhảy ngựa trên.

Các cô gái gặp tai nạn với cú nhảy ngựa.
Các cô gái gặp tai nạn với cú nhảy ngựa.

Gfriend gồm 6 thành viên Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji ra mắt vào tháng 1 đầu năm nay. Chỉ chưa đầy một tháng trình làng, nhóm đã gây chú ý trên các bảng xếp hạng và show ca nhạc Kpop. Tuy nhiên cuối tháng 7 vừa qua, một thành viên của nhóm bị phát hiện hát nhép trong chương trình phát thanh Kiss the Radio. Khán giả không khỏi thất vọng về Gfriend bởi họ không biểu diễn vũ đạo mà vẫn không thể hát live. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm