Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ mới YG muốn đụng độ Red Velvet?

Rất nhiều khán giả suy đoán YG tạm hoãn cho BLACKPINK ra mắt vì muốn chờ nhóm nữ Red Velvet.

Tháng 6 vừa rồi, công ty giải trí YG bắt đầu chiến dịch chào sân Kpop cho nhóm nữ mới – BLACKPINK. Kế hoạch ra mắt gồm tung ảnh của mỗi thành viên, video tập nhảy, mở tài khoản Instagram… Tuy nhiên, quá trình này kéo dài khá lâu và dường như chưa có dấu hiệu ngừng. Việc tung thông tin nhỏ giọt này khiến khán giả nghi ngờ YG đang muốn “câu giờ”, chưa muốn đưa BLACKPINK ra sàn đấu chính thức.

Nhom nu moi YG muon dung do Red Velvet? anh 1
Nhóm BLACKPINK - gà chiến mới của YG. Ảnh: YG

Lý do cho sự trì trệ của YG được suy đoán là vì muốn chờ đợi sự trở lại nhóm Red Velvet đến từ công ty đối thủ SM. Có tin đồn YG muốn BLACKPINK ra mắt cùng khoảng thời gian Red Velvet trở lại để tạo nên sự đối đầu.

Sự cạnh tranh này sẽ thu hút lượng chú ý lớn từ người xem, vô tình sẽ giúp BLACKPINK được để ý tới. Red Velvet ra mắt vào tháng 8/2014 được coi là nhóm nữ “em gái SNSD” với các hit Dumb Dumb, Ice Cream Cake… Nhóm được đánh giá là một trong những nhóm nữ trẻ đình đám hiện nay, dự đoán kế thừa đàn chị SNSD.

Nhom nu moi YG muon dung do Red Velvet? anh 2
Red Velvet - nhóm em gái SNSD. Ảnh: SM

Trong quá khứ, YG từng áp dụng chiêu bài này với album Crush của 2NE1 phát hành cùng thời điểm với Mr.Mr của SNSD hồi tháng 2/2014. Vào thời điểm đó, Crush thành công lớn về mặt thương mại lẫn chuyên môn.

Hiện BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé đang trong giai đoạn hoàn tất album, quay xong các MV và chỉ chờ ngày ra mắt vào cuối tháng 7 này. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm