Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ sinh thiết kế thời trang từ giấy và cảnh vật

Bộ sưu tập thời trang của 4 cô gái Trung Quốc được làm từ những nguyên liệu giản đơn giản như giấy, bút chì và khuôn viên trường đại học.

Theo Shanghailist, mới đây, một nhóm nữ sinh Trung Quốc thiết kế bộ sưu tập thời trang với nguyên liệu giản đơn từ bút chì, giấy A4 và màu sắc sẵn có trong khuôn viên trường.

Tác giả của loạt tác phẩm này là 4 sinh viên năm 2, Đại học Tứ Xuyên. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập của nghệ sĩ Shamekhbluwi, các cô gái đã vẽ mẫu váy, áo thời trang trên giấy A4, cắt một phần và ghép với khung cảnh tại trường học.. 

Các nữ sinh cho biết, họ phối hợp để lên ý tưởng, thực hiện một số công đoạn như vẽ, cắt, ghép... sao cho bức hình đẹp và tự nhiên nhất. 

Thành quả thu được là những tác phẩm độc đáo và sáng tạo. Sau khi chia sẻ, nhiều dân mạng đã ca ngợi sự khéo léo, tinh tế của nhóm tác giả này.

Một bạn trẻ đến từ Thượng Hải nhận xét: "Đó là ý tưởng tuyệt vời. Các cô gái rất sáng tạo. Trung Quốc vẫn còn thiếu những ý tưởng như thế này". Một người khác ở Giang Tô chia sẻ: "Người nước ngoài từng đăng tải thiết kế tương tự lên mạng. Các bạn đã ứng dụng điều đó như thế nào?".

Hiện tại, bộ ảnh vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

Ảnh người đàn ông bị treo tay, chân khiến triệu người rơi lệ

Hình ảnh người đàn ông sống dưới hình hài của một cậu bé, bị bó bọc bởi nilon và treo lơ lửng với những sợi dây vải trong suốt hàng chục năm qua đã khiến nhiều người chết lặng.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm