Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm OH tiếp tục cuộc chiến giành giật đàn ông

Vẫn là đề tài về người phụ nữ, song với những khía khác nhau, OH hứa hẹn mang đến liveshow 5 một tiết mục vô cùng thú vị.

Tối nay (16/11), 10 nhóm/đôi/thí sinh xuất sắc nhất Got To Dance – Vũ điệu đam mê sẽ phải “cháy” hết mình trên sân khấu với chủ đề “Top Hits”. Đây là thử thách không hề dễ dàng và nó cũng yêu cầu sự sáng tạo cao từ người nhảy.

Nếu như ở đêm thi trước, với cuộc tình tay ba và sự ghen tuông của người phụ nữ, nhóm OH đã thể hiện một cách sinh động, bất ngờ cùng điệu nhảy Freestyle đầy mạnh mẽ, thì trong phần thi tuần này, họ cũng sẽ thể hiện một khía cạnh khác của người phụ nữ.

Phần trình diễn ấn tượng của nhóm OH ở liveshow tuần trước.

Câu chuyện này sẽ được OH biểu diễn trên nền một bản hit gắn liền với tên tuổi ca sĩ Christina Aguilera, đây là ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên do cô thủ vai chính. Phần ý tưởng dàn dựng mà nhóm chuẩn bị cho bài thi của mình cũng xuất phát từ bộ phim kinh điển này.

Bối cảnh chính trong tiết mục tối nay của nhóm OH sẽ là một quán bar ở Mỹ, nơi ấy không chỉ nổi tiếng với những vũ công xinh đẹp, hát hay, mà đằng sau đó là cả sự đam mê, khát khao đi đến đỉnh cao trong nghề vũ nữ. Bỗng ngày kia, một ông chủ nhà hát giàu sụ xuất hiện, và sự tranh giành giữa những người phụ nữ cũng chính thức bắt đầu.

Nói về phần trình diễn trước giờ “G”, trưởng nhóm OH chia sẻ: “Khác với những phần thi trước, tuần này, nhóm sẽ nhảy theo phong cách sang trọng, gợi cảm và biến sân khấu trở thành một quán bar thực sự. Nếu lần trước là sự ghen tuông của người phụ nữ thì lần này sẽ là sự đố kỵ, tranh giành và chiếm đoạt của người phụ nữ”.

Với kỹ thuật điêu luyện cùng ý tưởng dàn dựng độc đáo, nhóm OH hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một phần trình diễn đầy quyến rũ, cá tính nhưng cũng không kém phần ấn tượng và bùng nổ.

OH tự tin sẽ làm sân khấu Got To Dance phiên bản Việt bùng nổ tối nay.

Liveshow 5 Got To Dance - Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 16/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm