Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên cưỡng hiếp rồi ép thiếu nữ đi bán dâm

Sau khi tổ chức cho đồng bọn hiếp Ngân, Trâm nhiều lần dùng vũ lực để ép nạn nhân đi bán dâm cho người khác.

Ngày 23/3, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của các bị cáo, y án 12 năm tù với Nguyễn Thị Ngọc Trâm (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Võ Trọng Nam (20 tuổi, quê Bình Dương) 11 năm tù cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

Riêng Chu Thu Hải (19 tuổi, ngụ quận 12) lĩnh 13 năm tù về 2 tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

cuong hiep roi ep nan nhan ban dam anh 1
Các bị cáo tại tòa cấp cao. Ảnh: K.T.

Theo nội dung vụ án, Ngân (14 tuổi) và Trâm quen biết với nhau trên mạng. Đêm 5/6/2014, Ngân (lúc này 12 tuổi) đến quán Internet ở phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) chơi và không có tiền trả nên nhờ Trâm đến thanh toán giúp.

"Cứu nét" xong, Trâm đưa Ngân đến khách sạn ở quận 12 rồi gọi điện cho Hải cùng một người tên Minh (chưa rõ lai lịch) đến. Sau đó, Trâm sang phòng khác ngủ để 2 thanh niên dùng vũ lực hiếp dâm Ngân.

Ngày hôm sau, một người tên Bèo (không rõ lai lịch) ngỏ ý muốn mua dâm Ngân với giá 200.000 đồng. Trâm nói nạn nhân đi "tiếp khách", Ngân chống đối liền bị "tú bà" đánh và đưa đến khách sạn để bán dâm cho Bèo.

Ngày 13/9/2014, Trâm gặp Hải đi cùng nhóm bạn, trong đó có Nam. Trâm và Hải đưa Ngân vào khách sạn hành hung, ép bán dâm cho Nam. Hai tuần sau, cho rằng Ngân nói xấu mình, Trâm gây gổ với nạn nhân tại tiệm Internet và bị công an mời về trụ sở làm việc. Tại đây, Ngân đã tố cáo hành vi của Trâm cùng đồng bọn.

Kết quả điều tra xác định, ngoài vụ án này, ngày 25/8/2014, Hải còn dụ dỗ giao cấu với một thiếu nữ 15 tuổi khác.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm