Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên đánh chết nam sinh vì mất đôi dép

Nghi ngờ nam sinh cùng một số người bạn đã lấy trộm dép, tốp thanh niên đã xông vào đánh hội đồng. Nạn nhân đang theo học trường Y mất sau 4 ngày điều trị.

Được cho là có liên quan đến vụ đánh một sinh viên dẫn đến tử vong, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tạm giữ Phạm Đình Nhất (25 tuổi), Tạ Hoàng Hà (30 tuổi), Phạm Tiến Dũng (31 tuổi, cùng ngụ tại TP Buôn Ma Thuột) để điều tra.

Dãy phòng trọ nơi Hiếu bị nhóm thanh niên nhiều lần đánh đập. Ảnh: Khải Hoàng.
Dãy phòng trọ nơi Hiếu bị nhóm thanh niên nhiều lần đánh đập. Ảnh: Khải Hoàng.

Tối 1/7, anh Y Hiếu Êban (ngụ xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk - sinh viên Khoa y dược một trường cao đẳng ở Đắk Lắk) cùng một số bạn bè trong dãy trọ đi dự sinh nhật người bạn.

Tan tiệc, trên đường về phòng, nam sinh trên bị một kẻ chặn lại gây gổ rồi đấm đá tới tấp. Đến rạng sáng hôm sau, có khoảng 7 người kéo đến phòng trọ của Y Hiếu Êban tiếp tục đánh anh này.

Chiều cùng ngày, sau khi từ viện trở về, nạn nhân tiếp tục bị một nhóm côn đồ lao vào đánh bất tỉnh. Do vết thương quá nặng, nam sinh đã tử vong sau 4 ngày điều trị.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, tại cơ quan công an, nhóm nghi can khai có ở gần phòng trọ với Y Hiếu Êban. Do họ nghi ngờ Y Hiếu Êban và một số người bạn của anh này lấy dép nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến án mạng.   

Bảy thanh niên lao vào phòng trọ đánh 1 sinh viên tử vong

Xảy ra mâu thuẫn, Hiếu bị 7 thanh niên kéo đến phòng trọ đánh trọng thương phải nhập viện. Sau 4 ngày điều trị, nam sinh viên tử vong.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm