Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên đánh công an xã và dân phòng vì bị nhắc nhở

Trong lúc nhắc nhở nhóm thanh niên ăn nhậu bớt ồn ào, trưởng công an xã và dân phòng bị nhóm này vây đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang điều tra vụ nhóm thanh niên đánh đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng công an xã An Sơn (thị xã Thuận An) và một dân phòng của xã. Cơ quan này đã mời 5 thanh niên liên quan vụ việc lên lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Danh cong an anh 1
Người dân tụ tập theo dõi vụ việc. Ảnh: Đức Anh.

Trước đó, vào 13h ngày 2/9, nhóm 5 thanh niên (công an chưa công bố lai lịch) tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ trên đường Hồ Văn Mến (xã An Sơn). Đến tối cùng ngày, những người này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nên đại úy Quang cùng dân phòng đến giải quyết vụ việc.

Lúc đại úy Quang khuyên những người trên bớt ồn ào thì bị họ phản ứng, chửi bới, xông vào đánh vị công an bị thương và đánh một dân phòng gãy tay phải nhập viện cấp cứu.

Nhóm thanh niên sau đó gọi thêm 5 người khác đến gây áp lực với công an khiến khu vực trở nên náo loạn. Đến 20h cùng ngày, lực lượng Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Ông lão suýt mất 200 triệu sau cú điện thoại mạo danh công an

Kẻ lừa đảo xưng là công an, nói nghi ông Nam (Nghệ An) có liên quan đến đường dây ma túy, rửa tiền và yêu cầu gửi tiền vào tài khoản "kiểm sát viên" để điều tra.


Đức Anh

Bạn có thể quan tâm