Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm tứ ca của ‘Can’t Take My Eyes Off You’ lên phim

Đạo diễn Clint Eastwood sẽ kể lại câu chuyện về nhóm tứ ca Frankie Valli and the Four Seasons lừng danh qua bộ phim mang tên “Jersey Boys”.

Tác phẩm mới nhất của Clint Eastwood trên cương vị đạo diễn là một bộ phim thuộc thể loại ca vũ nhạc. Được chuyển thể từ vở nhạc kịch từng được trình diễn trên sân khấu Broadway, Jersey Boys sẽ theo chân nhóm tứ ca Frankie Valli and the Four Seasons từ khi họ mới chỉ là những chàng trai quê mùa cho tới lúc gặt hái thành công trong thập niên 60. Phim cũng kể lại những bất đồng và tranh cãi trong ban nhạc khi họ đang ở đỉnh cao danh vọng.

Hình ảnh nhóm tứ ca Frankie Valli and the Four Seasons được đạo diễn Clint Eastwood tái hiện lại trên màn ảnh rộng.

Bởi là bộ phim ca vũ nhạc xoay quanh nhóm tứ ca lừng danh, Jersey Boys hứa hẹn sẽ làm sống lại một thời kỳ âm nhạc sôi động của nước Mỹ. Những bản hit đã gắn liền với thành công của Frankie Valli and the Four Seasons như Sherry, Big Girls Don’t Cry, Walk Like a Man... cũng được giới thiệu trong phim.

Tất nhiên, bản tình ca Can’t Take My Eyes Off You của Frankie Valli sẽ không thể vắng mặt trong phim. Thậm chí ca khúc này còn xuất hiện trong ngay đoạn trailer đầu tiên của Jersey Boys.

Vở nhạc kịch gốc về nhóm nhạc từng dành được giải thưởng Tony danh giá. Các nhà phê bình đánh giá tác phẩm này là Goodfellas phiên bản ca vũ nhạc. Thế nên các fan của Clint Eastwood hoàn toàn có thể trông đợi vào một tác phẩm chất lượng và có khả năng tranh chấp tại các giải thưởng điện ảnh diễn ra trong cuối năm.

Poster chính thức đầu tiên từ Jersey Boys.
Poster chính thức đầu tiên từ Jersey Boys.

Jersey Boys có sự tham gia của các diễn viên John Lloyd Young, Erich Bergen, Vincent Piazza, Michael Lomenda, Christopher Walken.. Phim sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 20/6.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm