Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm tù nhân cứu cảnh sát bị đau tim

Phát hiện viên cảnh sát canh gác bất tỉnh vì đau tim hôm 9/7, một nhóm tù nhân ở Mỹ xông ra gọi những người làm nhiệm vụ bên ngoài.

Phạm nhân phá cửa xà lim để cứu cai ngục Phạm nhân phá cửa xà lim để cứu cai ngục

Video từ camera giám sát cho thấy, một cảnh sát canh gác 8 phạm nhân bị còng tay trong tầng hầm của một tòa án tại bang Texas hôm 9/7. Nhóm tù nhân đang thụ án tại trại giam ở thành phố Weatherford, hạt Parker, bang Texas, nhưng họ tới đây để dự một phiên xử, The USA Today đưa tin.

Đang nói chuyện với nhóm tù nhân, đột nhiên viên cảnh sát gục xuống. Thấy vậy, nhóm tù nhân lao đến hỗ trợ.

Một phạm nhân lấy bộ đàm của nạn nhân để gọi đồng đội của anh này, trong khi những người khác đập mạnh vào cửa để thu hút sự chú ý của những cảnh sát ở tầng trên.

Đại úy Mark Arnett, một thành viên của lực lượng cảnh sát hạt Parker, nói rằng nạn nhân lên cơn đau tim, đồng thời ca ngợi hành động kịp thời của 8 tù nhân.

"Nhóm tù nhân thấy viên cảnh sát ngừng thở nên họ cầm máy bộ đàm của anh ấy rồi gọi những cảnh sát khác. Hành động của họ đã giúp anh ấy thoát chết", ông nói.

Nick Kelton, một người trong nhóm tù nhân, kể rằng họ đã nghĩ tới khả năng nhóm cảnh sát bên ngoài sẽ xông vào với súng và dùi cui khi thấy họ phá cửa xà lim.

"Chúng tôi thấy anh ấy ngất hai lần. Anh ấy có thể chết tại chỗ. Vì thế chúng tôi phải cứu anh ấy. Đó là một người tốt", Nick nói.

Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm