Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Như Ý thích thú xem vở nhạc kịch ‘Spider Man’ ở Mỹ

Giọng ca “Anh có phải người đàn ông tốt” thường xuyên lưu diễn ở Mỹ nhưng đây là lần đầu tiên cô được xem vở nhạc kịch nổi tiếng về siêu anh hùng người nhện với mức kinh phí lớn nhất trong lịch sử Broadway.

Như Ý thích thú xem vở nhạc kịch ‘Spider Man’ ở Mỹ

Giọng ca “Anh có phải người đàn ông tốt” thường xuyên lưu diễn ở Mỹ nhưng đây là lần đầu tiên cô được xem vở nhạc kịch nổi tiếng về siêu anh hùng người nhện với mức kinh phí lớn nhất trong lịch sử Broadway.

>> Như Ý: 'Tôi hỏng yêu vì hay ghen'
>> Như Ý tạo dáng cùng… trực thăng
>> 
Không nhất thiết phải có Hà Dũng mới nổi tiếng

Như Ý vừa có chuyến lưu diễn kéo dài một tháng ở Mỹ. Chỉ vào những ngày cuối tuần, nữ ca sĩ mới đi hát ở thành phố Alantic nên thường những ngày đầu tuần lại rất buồn, vì quá rảnh rỗi. Những lúc như thế Như Ý đi New York shopping, tham quan và xem kịch ở sân khấu Broadway.

Điều khiến Như Ý phấn khích trong chuyến lưu diễn lần này là được xem vở nhạc kịch nổi tiếng Spider Man (Người nhện: Vén màn bí mật) ở nhà hát Hilton – New York. Người đẹp cho biết, vở kịch này có giá đến 300 USD (hơn 6 triệu đồng) và phải xếp hàng dài chờ mua vé nhưng cô cảm thấy rất đáng “đồng tiền bát gạo” bởi không gian lộng lẫy và sống động của vở nhạc kịch có mức đầu tư lên đến 40 triệu USD khiến người xem rất hài lòng.

Rời khỏi nhà hát, Như Ý thầm tiếc nuối và ước ao khán giả Việt Nam có thể thưởng thức những vở nhạc kịch kinh điển ngay chính quê hương mình nhưng điều đó có lẽ còn phải chờ đợi khá lâu.

Như Ý nổi lên với chất giọng khàn và khỏe, nếu so sánh với nhiều ca sĩ trẻ hiện nay cô hơn hẳn họ ở tài năng. Được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng bằng giải tư Tiếng hát truyền hình 2002 nhưng Như Ý chọn cách chinh phục người nghe qua những ca khúc thị trường. Từng được so sánh với Mỹ Tâm về giọng hát, có ngoại hình khá bắt mắt nhưng dường như cô ca sĩ trẻ này vẫn thiếu một chút may mắn để vụt sáng thành sao như đàn chị.

Như Ý chinh phục khán giả trẻ với nhiều ca khúc: Anh có phải người đàn ông tốt, Bình yên sẽ đến, Tình em vẫn thế, Người muộn màng đến trước… Trước đó, cô từng chinh phục khán giả khó tính hơn với Không còn mùa thu, Dấu chân địa đàng, Biệt ly… và họ phải công nhận “đẳng cấp” trong chất giọng trầm khàn đặc trưng của cô.

Mải miết bay show hải ngoại và các tỉnh xa khiến Như Ý gần như “biệt tích” với khán giả thành phố và dường như vắng bóng trên các phương tiện truyền thông. Thật ra bản thân Như Ý cảm thấy trong thời gian qua cô không có gì mới để chia sẻ nên cô ngại và từ chối hết những yêu cầu phỏng vấn.

Cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không ngại khán giả sẽ lãng quên khi mình vắng bóng suốt một thời gian khá lâu như thế. Với thị trường âm nhạc ồn ào như hiện nay, việc khẳng định lại tên tuổi không phải là điều dễ nhưng cũng không quá khó. Tôi thấy mức độ nổi tiếng của một ca sĩ cứ đi theo vòng tròn, theo đúng thị hiếu của khán giả. Tôi nghĩ cái tên Như Ý ít nhiều cũng đã có vị thế riêng và khán giả sẽ không quên Như Ý khi tôi có cách riêng”.

Như Ý cũng cho biết thêm: “Hiện tại tôi đang quay trở lại cùng với nhiều dự định trong âm nhạc. Tôi sẽ không vội ra album nhưng sẽ chọn những ca khúc hay và phù hợp để quay MV. Tôi đã chọn được 2 bài hát ưng ý và đang lên ý tưởng để MV đánh dấu sự trở lại của tôi phải mang lại sự thích thú cho khán giả”.

Với những ai yêu mến Như Ý hẳn đây là một tin vui bởi từ lâu rồi cô chưa có một sản phẩm nào mới và hy vọng đây là thời điểm để Như Ý một lần nữa chinh phục khán giả của mình.

Những hình ảnh trong chuyến lưu diễn của Như Ý:

 

 Như Ý chụp hình cùng Maya và Phương Trang khi diễn cùng họ ở thành phố Atlantic.

 
 

 Vân Quang Long và Lâm Vũ, Quách Thành Danh là những đồng nghiệp thân thiết của Như Ý trong những lần đi diễn ở hải ngoại.

 

 Cùng với Lâm Vũ và Maya ở quầy bán đĩa.

 

 Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Như Ý rất thần tượng MC - nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Mỗi lần lưu diễn ở Mỹ và gặp MC nổi tiếng của Paris By Night, cô đều dành thời gian để trò chuyện cùng ông.

 

 Như Ý rời khỏi nhà hát sau khi xem vở nhạc kịch Spider Man và tranh thủ dạo chơi trên đường phố.

 

Cô tạo dáng trước thác nước ở Hilton.

Như Ý lang thang ở một con phố của người Hoa ở thành phố New York.

Như Ý dành thời gian rảnh rỗi đi khám phá những con đường ở New York.

Và shopping, sở thích đặc biệt của Như Ý.

Như Ý trong chiếc limousine.

Kim Chi

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm