Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những album Giáng sinh khiến fan ngây ngất

Hàng loạt giọng ca "khủng" như Kelly Clarkson, Leona Lewis hay dàn sao "Glee" đều sở hữu các album nhạc Giáng sinh tuyệt hay.

Wrapped in Red – Kelly Clarkson

Wrapped in Red là album phòng thu thứ 6 của Kelly Clarkson nhưng lại là album nhạc Giáng sinh đầu tiên của cô. Được biết, Kelly đã lên ý tưởng thực hiện album với chủ đề Giáng sinh từ cuối năm ngoái, nhưng phải đến khoảng giữa tháng 5 năm nay cô mới bắt tay thu âm những ca khúc đầu tiên.

Trong album có tới 5 ca khúc do Kelly sáng tác/đồng sáng tác, số còn lại đều là những bản hit đã rất quen thuộc vào mỗi dịp Giáng sinh như Have Yourself a Merry Little Christmas, Blue Christmas, Baby, It's Cold Outside…

Underneath the Tree, ca khúc do chính Kelly sáng tác, được chọn làm single chủ đạo, phát hành vào ngày 5/11. Phiên bản MV của ca khúc chính là trích đoạn vở hài kịch Kelly Clarkson’s Cautionary Christmas Music Tale do đài NBC thực hiện, với sự tham gia của các nghệ sĩ Blake Shelton, Reba McEntire…


Wrapped in Red – Kelly Clarkson

Christmas, With Love – Leona Lewis

Sau một Glassheart (2012) không mấy thành công, quán quân The X Factor UK, Leona Lewis đặt rất nhiều hi vọng vào album nhạc Giáng sinh đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Được phát hành trong những ngày cuối tháng 11, Christmas, With Love nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, đồng thời còn được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá là một trong những album nhạc Giáng sinh hiện đại nhất trong lịch sử.

One More Sleep là “phát nổ” đầu tiên và ngay lập tức, nó đã đem về cho cô thành công vang dội tại Anh. Ca khúc dù chỉ leo lên vị trí thứ 3 trên Official Chart UK nhưng nó đã giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ Anh Quốc đầu tiên có tới 8 ca khúc lọt vào Top 5, một điều khá hiếm hoi trong lịch sử các BXH tại Anh.

Leona quyết định quảng bá cho album bằng những màn biểu diễn trên các sân khấu lớn: Live with Kelly and Michael, The X Factor UK… thay cho hình thức pr, quảng cáo rầm rộ. Christmas, With Love chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu được trong mùa Giáng sinh năm nay.


Christmas, With Love – Leona Lewis

Glee: The Music, The Christmas Album – Glee Cast

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, các fan của Glee (Gleeks) lại cùng nhau chào đón album nhạc Giáng Sinh từ loạt phim truyền hình ăn khách này. Glee: The Music, The Christmas Album (Vol. 4) bao gồm 6 ca khúc, được thể hiện các “nam thanh nữ tú”: Lea Michele, Naya Rivera, Chris Colfer… Đây vừa là soundtrack, đồng thời cũng là món quà vô cùng ý nghĩa mà các diễn viên gửi tặng fan mỗi dịp Noel.


Here Comes Santa Claus - Glee Cast

Đặc biệt năm nay, nam diễn viên Matthew Morrison (vai thầy Schue) cũng góp vui với EP A Classic Christmas, tuyển tập những ca khúc Giáng sinh kinh điển như: It’s the Most Wonderful Time of the Year, O Holy Night, Let it Snow


A Classic Christmas - Matthew Morrison

Christmas Kisses – Ariana Grande

Nữ diễn viên/ca sĩ tuổi teen Ariana Grande cũng hòa chung không khí Noel với các đàn anh đàn chị bằng EP Christmas Kisses. Nó được phát hành vào ngày 17/12, tuy nhiên từng ca khúc trong đó đã được Ariana lần lượt tung ra vào mỗi tuần.


Christmas Kisses – Ariana Grande

Điểm nhấn của EP này là bản cover Last Christmas. Khi vừa ra mắt, nó đã được các fan đón nhận nồng nhiệt bởi cách phối lại đầy trẻ trung, vui nhộn. Bên cạnh đó, Santa Baby cũng là một bản nhạc không thể bỏ qua bởi nó có sự góp giọng của cô bạn thân Liz Gillies, người từng đóng chung với Ariana trong loạt phim Victorious.

This Christmas Song/O Holy Night – Angie Miller

Tiếp bước Kelly Clarkson, Angie Miller, người về thứ 3 trong cuộc thi American Idol mùa 12 cũng tung ra cùng lúc 2 single để chào đón mùa Giáng sinh năm nay: O Holy NightThis Christmas Song. Cả 2 ca khúc, một cũ một mới, đều có chung giai điệu nhẹ nhàng, trầm ấm được thể hiện rất “ngọt” qua giọng ca của Angie.


Angie Miller - This Christmas Song

This Christmas Song là ca khúc do chính cô sáng tác, với tiếng ghita dạo đầu cùng âm thanh của tiếng chuông ngân, đem lại cho người nghe cảm giác ấm áp, đoàn tụ dịp lễ cuối năm.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm