Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bà mẹ Vbiz khéo làm stylist cho con gái

Với gu thời trang đáng nể, Elly Trần, Linh Nga, Minh Hà, Mi Vân không chỉ mặc đẹp mà còn rất khéo léo trong việc chăm sóc hình ảnh con gái cưng.

Elly Trần: Ellly Trần và con gái Mộc Trà trở thành biểu tượng thời trang được nhiều bà mẹ Việt yêu thích. Cựu hot girl sắm sửa cho con gái một tủ đồ hoành tráng. Khi ở nhà hoặc xuống phố, hai mẹ con thường chọn trang phục ton sur ton, tạo nên hình ảnh thú vị, được công chúng ngưỡng mộ.
Từ lúc 1 tháng tuổi, Mộc Trà đã được mẹ trang bị những món thời trang sành điệu, hợp mốt. Trên trang cá nhân của bé, mẹ Elly thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, khoe nét nữ tính, điệu đàng hàng ngày của con gái. Nhờ khả năng stylist của mẹ, cô bé lai trở thành icon nhí mặc đẹp được cộng đồng mạng yêu mến.
Không chỉ được chưng diện trang phục đẹp, Mộc Trà còn sở hữu nhiều phụ kiện tóc tinh tế, hợp lứa tuổi. Kiểu tóc xoăn của cô nhóc cũng thường xuyên được thay đổi để tạo nét đáng yêu, mới mẻ. Elly Trần dành khá nhiều thời gian để chăm chút phong cách cho con gái. 
Minh Hà: Là người có gu thẩm mỹ ổn định, Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải - đảm nhận trọng trách chăm lo hình ảnh cho ba thiên thần và ông xã. Khi dự sự kiện hoặc đi du lịch, gia đình nam ca sĩ Trọn đời bên em luôn được khen ngợi bởi cách mix đồ hợp tông và sành điệu. Ngay từ lúc mới sinh, công chúa Cherry và Sunny đã được mẹ trang bị nhiều món phụ kiện xinh xắn.
Nhờ gu thẩm mỹ và sự chu đáo của mẹ, Cherry được đánh giá là nhóc tỳ kiểu cách nhất showbiz. Khi chụp ảnh, Cherry được đeo chiếc băng-đô đa phong cách hợp tông với váy áo. Từ lúc mới sinh cho đến hiện tại, mẹ Minh Hà luôn theo sát chăm lo vẻ ngoài cho cô nhóc và em gái.
Phụ kiện băng-đô hoa gắn liền với công chúa Cherry. Trong ảnh, cô nhóc đáng yêu và ưa nhìn hơn nhờ phụ kiện cài tóc len đa dạng về màu sắc. Trong bộ sưu tập của mình, băng-đô cài tóc chất liệu ren và len được Cherry yêu thích hơn cả.
Không kém cạnh chị gái Cherry, tiểu công chúa Sunny sở hữu riêng bộ sưu tập băng đô điệu đàng, duyên dáng. Khi ở nhà hay xuống phố, nhóc tỳ được mẹ mix - match sinh động phụ kiện tiệp màu trang phục. Dù chưa được một năm tuổi, Sunny đã có rất nhiều fan hâm mộ là các bà mẹ Việt. 
Sự xuất hiện của gia đình Lý Hải và gu thời trang ton sur ton luôn là điểm nhấn của sự kiện. Các thành viên trong gia đình nam ca sĩ Trọn đời bên em được khen ngợi là hợp mốt, dễ gần và thân thiện.
Mi Vân: Trên trang cá nhân, cựu hot girl thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc cùng Bào Ngư. Không chỉ vậy, hai mẹ con còn ăn vận rất sành điệu và thu hút sự quan tâm của nhiều tính đồ sành mốt. Cựu hot girl và con gái sở hữu nhiều bộ ảnh đôi phong cách cổ điển.
Mi Vân kinh doanh shop thời trang nên cô rất nhanh nhạy xu hướng mới. So với các nhóc tỳ sành điệu trong showbiz, Bào Ngư không kém cạnh về độ sành điệu. Cô nhóc sở hữu một tủ thời trang đa dạng, từ nữ tính đến hiện đại.
Khi dạo phố, Mi Vân chọn cho bé Bào Ngư bộ cánh đồng tông màu và kiểu dáng.
Sự ăn ý trong trang phục giúp họ trở thành cặp mẹ con sành điệu nhất nhì làng giải trí Việt.
Linh Nga: Con gái diễn viên múa Linh Nga - bé Luna, 3 tuổi - được đánh giá là icon thời trang nhí đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Việc ăn vận hàng ngày của công chúa nhỏ được Linh Nga chăm chút rất chu đáo. Khi cô nhóc được 1 tuổi, "chim công làng múa" đã để mắt đến hình tượng thời trang của con gái.
Linh Nga từng chia sẻ, cô muốn con gái ăn mặc đẹp và nữ tính: "Bé không nhất thiết phải là tín đồ thời trang nhưng cần gọn gàng, sạch sẽ, như vậy là đủ đáng yêu". Đúng với mong đợi của mẹ, Luna rất thích phong cách duyên dáng, nhẹ nhàng. Dù ở nhà hay xuống phố, nhóc tỳ đều rất nhanh nhẹn và nổi bật.
Nhờ mẹ định hình phong cách, Luna thường xuất hiện với những bộ xiêm y đi trước xu hướng. Không chỉ được đầu tư về trang phục, phụ kiện giày, tiểu công chúa Luna còn rất thích kính râm và cột tóc nơ xinh xắn. Những item này thường đi cùng nhóc tỳ đến trường, xuống phố. Thậm chí, mốt cột tóc của Luna còn được biến hóa sinh động với nhiều kiểu dáng.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm