Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Việt

Việt Anh trong vai Lộc không phải cái tên duy nhất khiến các fan nữ say mê khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Trước khi được khán giả biết đến với vai Hải Long trong bộ phim Chỉ có thể là yêu đang gây mưa gió trên cộng đồng mạng, Việt Anh từng khoác lên mình chiếc áo blouse trắng trong bộ phim Gia tài bác sĩ đóng cùng siêu mẫu Thanh Hằng.
Bộ phim truyền hình dài 40 tập này xoay quanh công việc và cuộc sống đời thường của hai bác sĩ thực tập là Lộc (Việt Anh thủ vai) và Hạnh (Thanh Hằng thủ vai) cùng những người hướng dẫn họ trong bệnh viện.
Vai diễn bác sĩ thực tập này đã mang lại nam diễn viên Chỉ có thể là yêu giải Nam diễn viên xuất sắc giải Mai vàng năm 2008.
Siêu mẫu Hà Việt Dũng - người tình màn ảnh của Midu trong Mùa hè lạnh - cũng từng khoác lên mình chiếc áo blouse trắng khi vào vai bác sĩ trong phim truyền hình Ranh giới mong manh.
Trong phim, Hà Việt Dũng vào vai Phi - một bác sĩ bảnh bao, điển trai. Thế nhưng, dù khoác trên mình chiếc áo blouse trắng tượng trưng cho nhân đức, anh chàng lại là một người rất nhỏ nhen, hay đố kị và sẵn sàng tiếp tay cho kẻ xấu. Vì ghen tị, Phi đã lợi dụng mọi cơ hội để hại người bạn từng học cùng trường. Trong bộ phim này, khán giả một lần nữa được gặp lại nam diễn viên Việt Anh trong vai bác sĩ.
Siêu mẫu điển trai Bình Minh cũng là một trong những lương y ấn tượng trên màn ảnh Việt khi vào vai bác sĩ làm việc tại khoa tâm thần trong bộ phim Trái tim lỡ nhịp.
Trong phim, Bình Minh vào vai bác sĩ trẻ, tài giỏi, hết lòng với bệnh nhân. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khách quan tác động, người bác sĩ này dần trở nên thủ đoạn, tính toán. Cuối cùng, nhờ tình yêu trong sáng của người yêu là Tố Loan (Jenny Hải Yến đóng), anh đã dần nhận ra sai trái và hối lỗi, tự nguyện đưa những việc làm xấu xa của các đồng nghiệp biến chất ra ánh sáng công lý.
Bình Minh từng chia sẻ, vai bác sĩ Minh Đức là một trong những nhân vật để lại trong anh nhiều ấn tượng và tình cảm.
Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vở hài kịch mang tên Bệnh viện vui nhộn, song diễn viên Đức Tiến vẫn khiến trái tim các cô gái lỗi nhịp khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng. Nam diễn viên vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với Phi Thanh Vân trong hậu trường.

Nam diễn viên Chi Bảo và Minh Luân cũng có dịp "đốn tim" fan nữ khi xuất hiện trong bộ phim Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt. Hai anh em Minh Tâm (Chi Bảo đóng) và Minh Hùng (Minh Luân đóng) lớn lên trong thuận hoà và đều là những bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, họ lại đối chọi với nhau rất gay gắt trong vấn đề chuyên môn, bởi Tâm vốn là người rất điềm tĩnh, trong khi Hùng luôn tỏ ra cao ngạo, muốn vượt qua anh trai mình.

Là một trong những diễn viên kỳ cựu với diễn xuất đa dạng, dày kinh nghiệm, Chi Bảo nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người xem khi vào vai người bác sĩ khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Minh Luân cũng không chịu "kém cạnh" đàn anh khi hoàn thành tròn vai Minh Hùng - người em luôn quyết tâm chứng tỏ năng lực chuyên môn của mình vượt trội hơn anh trai.

Dù luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng, cao ngạo song Minh Hùng của Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt vẫn rất điển trai trong chiếc áo blouse trắng.

Nam diễn viên Ngọc Thuận cũng từng khiến trái tim các fan nữ đập loạn nhịp khi vai bác sĩ Minh Quân trong phim Lời thề danh dự.

Tuy khoác lên mình chiếc áo blouse trắng song Minh Quân lại là mộc bác sĩ mưu mô, thủ đoạn. Đây là một trong những vai diễn khá thành công của Ngọc Thuận khi diễn xuất của anh nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khán giả và đạo diễn.

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình khi thể hiện tròn vai bác sĩ Bảo Long tốt bụng và giàu tình thương trong bộ phim Ngọc bích tình yêu.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm