Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bài học thời trang đáng giá từ Victoria Beckham

Không chỉ biết đến là nhà thiết kế thời trang hay cựu thành viên nhóm Spice Girls, Vic còn gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc tinh tế, trang nhã, rất đáng để học tập.

Rũ bỏ thành công từ hình ảnh của một cô ca sĩ nhạc pop, Vic nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang của thế giới với gu ăn mặc cổ điển và hết sức thanh lịch. Tất cả bí quyết thời trang của cô nằm gọn trong ba từ: giản dị, phóng khoáng và táo bạo. Sau đây là những bài học không thể bỏ qua của Vic:
1. Hãy chọn một màu sắc và "đóng cả cây" với nó: Tông màu rực rỡ mà Vic sử dụng từ váy tới giày giúp cô thêm nổi bật mọi nơi.
2. Hãy mặc rộng lên một size, trông bạn sẽ rất hấp dẫn: Thay vì thời trang ôm sát, đôi lúc thời trang rộng rãi lại phát huy hiệu quả.
3. Đừng ngần ngại thử nghiệm với cây đen: Không cần phải quá cầu kỳ tới từng chi tiết, chỉ cần trang bị một bộ đen từ giày tới túi, kính mắt, trông bạn sẽ rất hoàn hảo.
4. Hãy chú ý tới tỉ lệ của bộ trang phục: Bạn cần làm mới cho chiếc áo cao cổ, hãy thử học cách của Vic khi kết hợp với váy len midi cổ điển.
5. Đừng bỏ qua các đường cắt táo bạo: Thay vì lựa chọn các trang trí diêm dúa, Vic tôn vinh các đường cắt thẳng, gọn vừa mang tính cách điệu cho trang phục, vừa giúp cơ thể trở nên hoàn hảo.
6. Bất cứ ai cũng nên có một chiếc túi big size: Không chỉ đựng được vô số đồ yêu thích, túi big size còn khẳng định phong cách cho người mặc.
7. Quần ống rộng: Không chỉ có tác dụng nối dài chân, quần ống rộng còn giúp tăng vẻ lịch thiệp cho người mặc rất hiệu quả.
8. Áo khoác statement sẽ nói lên tất cả: Mọi bộ trang phục bình thường nhất khi khoác thêm áo khoác statement cũng giúp bạn nổi bật.
9. Bất cứ ai cũng nên có một chiếc áo khoác da: Thời trang đường phố sẽ trở nên ấn tượng hơn khi bạn kết hợp mọi trang phục với áo da.
10. Đừng ngại thử nghiệm với cây trắng: Cây trắng sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi sự kiện, đặc biệt là tiệc tùng.
11. Nếu muốn cá tính hơn, hãy quan tâm tới cả bộ vest: Quả thật, với bộ vest đậm chất cổ điển, Vic vẫn làm cho nó cá tính hơn nhờ những đường cắt mạnh mẽ, khỏe khoắn
12. Sơ mi trắng có tác dụng tốt với mọi trang phục: Đây là chiếc áo đơn giản và có thể kết hợp với rất nhiều kiểu thời trang, giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung.

TIKI

Bạn có thể quan tâm