Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản cover hay nhất Kpop

Dream High, IU, Super Junior... đã có những bài hát cover chinh phục nhiều khán giả.

"Tell Me Your Wish" (SNSD) - Dream High

Dù chỉ là một phần cover không đầy đủ nhưng những ngôi sao của Dream High cũn khiến cho video này được tìm kiếm rất nhiều sau khi phát sóng, đặc biệt là màn phối âm của hai cô nàng IU và Suzy ở phần đầu.



"Gee, Lies, Sorry Sorry" – IU

Một trong những màn cover nổi tiếng nhất của IU khiến cô nàng nổi tiếng trước khi ra hit lớn Good Day là màn cover ba hit đỉnh: Gee, Lies, Sorry Sorry. Thậm chí khán giả còn phì cười khi nhìn thấy bộ dạng ngạc nhiên của MC khi chứng kiến phần biểu diễn.



Bonamana (Super Junior) – Super Junior

Super Junior vẫn quyết định giữ lại những gì sôi động nhất của Bonamana trong phần thể hiện của mình hướng khán giả vào ca khúc mà không phân tán sự chú ý vào vũ đạo.



The Boys (SNSD) – Lyn

Phối lại The Boys theo hướng acoustic , Lyn tiếp tục mang đến cho khán giả một The Boys mới ngay cả phần rap cũng được ghép nhạc phù hợp, đặc biệt là các nốt cao được ngân vô cùng nhẹ nhàng khiến khán giả khâm phục.



Crayon (G-Dragon) – Ailee

Không chỉ phổ nhạc cho lời rap của G-Dragon, Ailee còn trổ tài bắn rap chẳng thua gì một rapper thực thụ qua phần cover Crayon.



"Gee, Juliette, Hello" – Tae Min & IU

Cặp đôi dễ thương Tae Min và IU "song kiếm hợp bích" mang đến cho khán giả bộ ba ca khúc Gee, Juliette và Hello phối với nhau rất ăn ý.



Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm