Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản cover 'Mình yêu nhau đi' ngọt ngào

Bản hit của mùa Valentine 2014 đã trở thành hiện tượng khi được nhiều cô gái xinh đẹp cover lại.

Ngọc Kiu

Là một trong những bản cover xuất hiện đầu tiên trên Youtube, Mình yêu nhau đi của cô gái có tên gọi đáng yêu Ngọc Kiu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chất giọng trong trẻo cộng với gương mặt dễ thương, Ngọc đã đốn đổ trái tim hàng loạt dân FA.


Nguyễn Phi Ý Nhi


Không đóng vai “thanh niên nghiêm túc” mà thay vào đó chủ nhân clip Nguyễn Phi Ý Nhi đã có những biểu cảm nhí nhảnh, vô cùng đáng yêu trong clip cover. Mình yêu nhau đi do Nhi tự thu âm và quay clip dành tặng cho những bạn trẻ đang cô đơn. Gương mặt xinh xắn và phong cách “chất” của Nhi nhận được nhiều thiện cảm của người xem. Hiện tại clip cover này đã thu hút hàng chục ngàn lượt view trên Youtube và trên các diễn đàn.


An Du


Là bản live hiếm hoi của Mình yêu nhau đi được chia sẻ trên mạng xã hội, bản cover này được làm mới theo phong cách aucoustic, giọng hát và cảm xúc nhân vật chính là điểm cộng giúp clip nhận được nhiều lời khen. Ngoài giọng hát ấm áp, giọng ca chính An Du còn khiến người xem ngất ngây bởi nụ cười tỏa nắng vô cùng thân thiện. Không chỉnh sửa bằng các phần mềm xử lý giọng, Mình yêu nhau đi aucoustic mộc mạc và giản dị, lôi kéo người nghe – người xem bằng giọng hát và âm thanh trung thực.


Kiều Phạm

Trên nền beat gốc của ca khúc Mình yêu nhau đi, bạn gái tên Kiều Phạm tự quay và hát live với biểu cảm thay đổi liên tục. Ngoại hình xinh đẹp được xem như một lợi thế cộng thêm giọng hát khỏe, vang và trong khiến cho cô gái trẻ nhận được nhiều sự yêu mến. Ngoài bản cover Mình yêu nhau đi, bạn gái này còn hát lại những bản hit nổi tiếng như: Em của ngày hôm qua, Hương ngọc lan,... Trên Youtube, clip của Kiều Phạm được đánh giá là bản live đáng nghe nhất.


Bội Ngọc


Bội Ngọc – một trong những cái tên gây chú ý trên Youtube, đồng thời là chủ sở hữu của hàng loạt bản cover gây sốt khoe giọng với Mình yêu nhau đi mới mẻ và sáng tạo hơn. Trong clip cover của mình, Bội Ngọc kể lại chuyện tình với chú gấu bông dễ thương. Cách làm mới lạ và giọng hát không lẫn vào đâu được của cô gái khiến nhiều người phải xem đi xem lại nhiều lần.

 

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/5-co-gai-de-thuong-cover-minh-yeu-nhau-di-ngot-nhu-mia-lui.html

Theo Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm