Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản nhạc phim hay nhất 2012

Safe and sound, I have a dream, A thoudsand years... không chỉ khuynh đảo màn ảnh mà còn có sức sống mãnh liệt trên thị trường âm nhạc. 

Những bản nhạc phim hay nhất 2012

Safe and sound, I have a dream, A thoudsand years... không chỉ khuynh đảo màn ảnh mà còn có sức sống mãnh liệt trên thị trường âm nhạc. 

Safe and sound (trong phim The Hunger Games)

Một bài hát cảm động và sâu lắng về tình yêu, được thể hiện bởi chất giọng ngọt ngào công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Safe and sound đã nhận được một đề cử Quả Cầu Vàng cho ca khúc trong phim xuất sắc.

A thousand years part 2 - Christina Perri ft. Steve Kazee (trong Hừng đông phần 2)

Dường như không chỉ người hâm mộ của series phim tình cảm lãng mạn Twilight "đổ gục" trước khúc ca ngọt ngào A thousand years trong tập phim Hừng đông phần 1, ngay cả ban biên tập âm nhạc của phim cũng nghĩ vậy. Bài hát của Christina Perri đã xuất hiện trở lại trong phần 2, cũng là tập cuối khép lại thiên tình sử giữa ma ca rồng Edward và nàng Bella. Điều duy nhất khác biệt là A thousand years part 2 sẽ có sự góp giọng của ca sĩ nhạc kịch Steve Kazee.

A thousand years phù hợp một cách hoàn hảo với ý nghĩa của bộ phim, trong đó Edward phải chờ đến hàng ngàn năm để gặp được tình yêu định mệnh của đời mình. Giai điệu sâu lắng, giọng ca thánh thót của Perri sẽ giúp fan hâm mộ của Twilight trở về với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của series phim như cảnh đôi tình nhân nằm giữa cánh đồng hoa. 

Sugar rush (trong phim Wreck-it Ralph)

Việc sử dụng ca khúc chủ đề được thể hiện bởi các nghệ sĩ châu Á là chuyện hiếm ở Hollywood, nhưng AKB48 đã thực sự gây nhạc nhiên với những gì họ làm được. Bài hát cực dễ thương và ngọt ngào này là một phần hoàn hảo của bộ phim.

I have a dream (trong phim Les miserables)

Khi Anne Hathaway tham gia vào bộ phim nhạc kịch Les miserable, đã có nhiều ý kiến nghi hoặc về khả năng ca hát của cô. Nhưng cách cô thể hiện bài hát trong phim đã làm khán giả phải bất ngờ. I have a dream lại một lần nữa tươi mới nhưng vẫn đầy xúc động.

Misty mountain (trong phim The hobbit: an unexpected journey)

The hobbit: an unexpected journey là phần mở đầu của ba tập phim về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins và những người lùn đi tìm lại kho báu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khởi hành cùng với một bản hùng ca bi tráng như vậy.

Skyfall (trong phim Skyfall)

Bài hát trong bộ phim về điệp viên hào hoa xứ sở sương mù, 007 được thể hiện bởi giọng ca vàng cũng đến từ nơi đây, Adele. Bài hát đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng và được kì vọng là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho hạng mục bài hát trong phim xuất sắc của Oscar 2013 tới.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm