Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bí mật đậm chất teen của hot girl boxing Khả Ngân

Nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng cá tính khác người mà gần đây Khả Ngân thu hút được một sự quan tâm, chú ý lớn từ cộng đồng mạng và thường xuyên xuất hiện trên những trang báo dành cho tuổi teen.  

Những bí mật đậm chất teen của hot girl boxing Khả Ngân

Nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng cá tính khác người mà gần đây Khả Ngân thu hút được một sự quan tâm, chú ý lớn từ cộng đồng mạng và thường xuyên xuất hiện trên những trang báo dành cho tuổi teen.  

Hình ảnh cô gái xinh xắn biến hóa, lúc thì năng động trong chiếc găng đấm bốc ở phòng tập thể thao, lúc lại dịu dàng nữ tính trong những bộ ảnh thời trang khiến các bạn teen không khỏi mắt tròn mắt dẹt. Tuy vậy, ngoài đời thường, Khả Ngân cũng chỉ là một cô bé tuổi teen như bao bạn khác, và cũng có những bí mật rất teen.

 

Khả Ngân xì teen trong bộ đồng phục đi học hằng ngày.

Hài hước: Khác với vẻ bề ngoài dịu dàng, Ngân rất hài hước và thường khiến những người xung quanh mình cười nghiêng ngả với cách nói chuyện tiếu lâm cùng những hành động nhí nhố. Bởi vậy, cô rất “được lòng” bạn bè cùng lớp. Ngoài ra, cô nàng còn khoái trò tự biên tự diễn và một mình đóng luôn nhiều vai.

Thích ra tay nghĩa hiệp: Một tính cách rất tếu khác của Ngân là thích làm “bóng tùng” bảo vệ các bạn gái khỏi bị đám con trai ăn hiếp. Hễ có cô bạn thân nào bị con trai ăn hiếp là lại mách ngay với Ngân. Một khi Ngân ra tay, đám con trai chạy mất dép. Dự đoán, Ngân sẽ rất hợp với những vai “nữ đại hiệp”.

 

Ai dám ăn hiếp bạn tui?

Nhiều biệt danh ngộ nghĩnh: Biệt danh gắn liền với Khả Ngân là “cô nàng boxing”. Cũng chính với cái tên này mà Ngân khiến mọi người tò mò chú ý. Ngoài ra, cô nàng còn có kha khá nick name "chuối" như Ngân "sushi" (mê ăn món này đến nỗi bị "gắn đuôi"), Ngân "rùa" (tất xấu hay lề mề nên bị bạn bè chọc), Ngân "xí muội" (do hồi nhỏ tính khí rất chanh chua)…

 

Cô nàng boxing năng động, mạnh mẽ.

Từng nói không với áo ba lỗ, áo hai dây các thể loại: Lúc cô bạn bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, một ngày đẹp trời, Ngân phát hiện vùng da dưới cánh tay không được trắng trẻo như các vùng lân cận, và đổ nhiều mồ hôi. Thế là áo ba lỗ, áo dây bị xếp xó hết. Nhưng Ngân rất khoái chơi thể thao, những lúc này chỉ có mặc áo ba lỗ là thoải mái nhất. Rồi Ngân được cô bạn mách nước dùng thử Refre. Bây giờ, đó đã là chuyện của quá khứ rồi, Ngân luôn thấy tự tin vì làn da trắng, thơm và tha hồ diện hai dây, ba lỗ đủ kiểu.

Thông tin thêm về sản phẩm Refre:

Với công thức trắng, thơm hữu hiệu, Refre không chỉ giúp bạn khử mùi và ngăn tiết mồ hôi suốt cả ngày. Các chiết xuất thiên nhiên như nha đam, cam thảo và vitamin C giúp dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay. Còn bộ 4 mùi hương từ nhẹ nhàng, đáng yêu đến hương nước hoa sang trọng và mới đây nhất là hương sành điệu, là tuyệt chiêu để bạn luôn thơm mát và tự tin.

Đặc biệt, chỉ Refre mới có thêm dạng chai xịt nhỏ gọn, thật tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng. Sản phẩm có bán tại siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, giá 37.000 đồng/chai.

Tư liệu: Refre

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm