Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bí mật không được công khai của Grammy 2014

Lễ trao giải Grammy năm 2014 đã khép lại và vẫn còn để lại dư âm trong lòng người yêu nhạc toàn thế giới. Dưới đây là 7 điều thú vị trong buổi lễ mà rất có thể bạn đã bỏ lỡ.

1. Cuộc trò chuyện giữa các nhà sản xuất âm nhạc trong khi chờ đợi các nghệ sĩ xuất hiện chủ yếu là về chiến thắng sớm dành cho giải Màn trình diễn rap xuất sắc nhất của Macklemore và Ryan Lewis. Bên cạnh đó là cuộc thảo luận về vụ xô xát giữa Sharon Osbourne và nhà quản lý âm nhạc Jordan Feldstein vào hôm thứ 7 tại buổi tiệc trước lễ trao giải Grammy của Clive Davis. Cả hai dường như đã có một cãi vã căng thẳng với kết quả là một đĩa thức ăn và một chai nước được ném vào đầu của Feldstein.

2. Khoảng 5 phút trước khi chương trình bắt đầu, Ken Ehrlich bước ra với một chiếc microphone, lấy cớ là để khuấy động đám đông. Tuy nhiên, chỉ sau một câu hô hào khán giả ổn định chỗ ngồi, ông nhanh chóng quay sang Taylor Swift: “Xin chào, Taylor! Tối nay cô định sẽ hết mình chứ?”.

3. Ngay sau đó, Ken đã đề nghị Paul McCartney và Ringo Starr, khi đó đang ngồi ở hàng ghế đầu, hát chúc mừng sinh nhật người bạn John Bradley - một nhân viên của chương trình. Hai ngôi sao đã vui vẻ đáp ứng lời đề nghị. Tuy nhiên, những giai điệu vừa mới cất lên đã phải dừng lại để chương trình được bắt đầu.

Hai cựu thành viên của The Beatles cũng có mặt tại lễ trao giải.

4. Khi Robin Thicke trình diễn bản hit lớn nhất về Chicago, anh nói với đám đông: “Tiến lên, Los Angeles, hãy cùng giơ tay lên vì Chicago!”. Tuy nhiên, không ai hưởng ứng. Tất cả chỉ giơ tay lên khi anh gần như “nổ tung” với Blurred Lines.

Robin Thicke (trái) thất bại trong việc khuấy động khán giả.

5. Trong một vài khoảnh khắc yên tĩnh của chương trình, John Legend chơi bản nhạc All of me với cây đàn piano. Cả khán phòng im lặng thưởng thức, ngoại trừ những người đang tiệc tùng trong những dãy phòng sang trọng Staples Center. Từ những âm thanh ầm ĩ phát ra, có thể thấy, họ dường như không hề quan tâm đến buổi lễ này.

John Legend giản dị trong màn biểu diễn single mới nhất.

6. Taylor Swift là người đầu tiên đứng dậy khi Kacey Musgraves giành được giải Grammy cho Album nhạc đồng quê xuất sắc nhất. Cô thậm chí đã nhảy lên, có thể là vì vui mừng cho người đồng nghiệp hoặc cũng có thể cô biết rằng, miễn cưỡng vỗ tay là một cách nhanh chóng để trở thành nhân vật chính của các cuộc tranh cãi trên Internet. Việc Taylor “trắng tay” ở Grammy năm nay cũng khiến không ít người bất ngờ.

Taylor Swift nổi bật giữa đám đông khi là người đầu tiên đứng lên.

7. Sau khi nhận giải Grammy cho Màn trình diễn nhạc pop đơn xuất sắc nhất, Lorde đã nhanh chóng đi thẳng trở lại ghế ngồi và ôm chặt giải Grammy của mình, thay vì bước lên trên đứng như những người đoạt giải khác. Có vẻ như niềm vui quá lớn đã khiến nữ ca sĩ trẻ quên mất mình cần làm gì.

Lorde nhận tới hai giải Grammy với hit Royals.

http://2sao.vn/p1001c1012n20140130102621953/nhung-bi-mat-khong-duoc-cong-khai-cua-grammy-2014.vnn

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm