Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những biên tập viên truyền hình hát hay như ca sĩ

Họ là những biên tập viên, MC quen mặt với khán giả trong các bản tin trên truyền hình không chỉ nói hay mà hát cũng rất xuất sắc.

Biên tập viên Hoài Anh được khán giả truyền hình đặc biệt yêu thích khi dẫn bản tin thời sự 19h của VTV. Cô gây chú ý bởi chất giọng phương Nam đặc trưng nhưng vẫn rất chuẩn câu chữ. Phong cách dẫn chương trình chuyên nghiệp, chỉn chu khi lên sóng trực tiếp khiến Hoài Anh luôn để lại dấu ấn đẹp trong mắt khán giả. 
Bài ca may áo - MC Hoài Anh Bài ca may áo - MC Hoài Anh
Khác với chất giọng chuẩn mực trong các bản tin thời sự, khi cất tiếng hát, MC Hoài Anh khoe được vẻ trong trẻo, cao vút khiến nhiều người ngạc nhiên. Nữ ca sĩ từng song ca rất ngọt ngào ca khúc Mùa xuân gọi của nhạc sĩ Trần Tiến bên ca sĩ Vương Long. Mới đây, cô gây ấn tượng trên sóng truyền hình với Bài ca may áo trẻ trung, trong trẻo.
Nhắc đến Phan Anh, khán giả nhớ ngay đến người dẫn chương trình của những cuộc thi ca hát nổi tiếng như Vietnam Idol, Giọng hát Việt. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, phong cách chuyên nghiệp... MC này luôn tạo sự thoải mái đối với khán giả theo dõi. 
Doaremon - Phan Anh & Thái Trinh Doaremon - Phan Anh & Thái Trinh
Phan Anh cũng từng khoe khéo giọng hát trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Nam MC kết hợp cùng Thái Trinh trong ca khúc chủ đề bộ phim hoạt hình nổi tiếng Doraemon. Tiếc là giọng hát hay nhưng Phan Anh được đánh giá là chưa khai thác hết thế mạnh ngoại hình nên không tiến xa được trong cuộc thi.
Biên tập viên Anh Tuấn là một trong những MC gắn liền với nhiều chương trình âm nhạc trên truyền hình như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt... Được đào tạo bài bản về âm nhạc từ nhỏ, nam MC điển trai có một nền tảng vững chắc và kiến thức chuyên môn rộng cộng hưởng với vẻ ngoài đẹp trai, trẻ trung.
MC Anh Tuấn hát rap cùng ca sĩ Hà Lê MC Anh Tuấn hát rap cùng ca sĩ Hà Lê
Dẫn chương trình ấn tượng, chơi đàn hay nhưng Anh Tuấn còn có một biệt tài khác chính là hát và đọc rap. Anh từng bất ngờ kết hợp với ca sĩ trẻ Hà Lê trình diễn bản rap đầy ngẫu hứng trong một chương trình Bài hát Việt vào năm 2014. Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng người dẫn chương trình mảng âm nhạc lâu năm này khiến khán giả không khỏi thích thú với tiết mục hài hước này.
Thanh Vân Hugo đang là một trong những biên tập viên đắt show trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình như Đường lên đỉnh Olympia, Giọng hát Việt Nhí, Tìm kiếm tài năng Việt Nam... Phong cách trẻ trung, tươi mới và ứng biến linh hoạt khiến cho nữ MC sinh năm 1985 rất được khán giả truyền hình yêu thích.
MV Single Mom - Vân Hugo MV Single Mom - Vân Hugo
Không chỉ là một người dẫn chương trình gây chú ý, Thanh Vân còn sở hữu giọng hát rất hay. Cô từng ra mắt bài hát Single Mom vào cuối năm 2012. Nữ MC xinh đẹp cho biết cô quyết định thực hiện MV vì ca khúc ý nghĩa và phù hợp với hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của mình. Bên cạnh đó, Thanh Vân cũng từng là diễn viên được khán giả yêu thích. Cô bắt đầu được biết đến từ vai diễn trong phim Nhật ký Vàng Anh mùa đầu tiên.
Cũng giống như MC Anh Tuấn, Mỹ Vân là người dẫn chương trình truyền hình được khán giả yêu thích qua loạt chương trình về âm nhạc. Cô gắn liền với các chương trình như Sao mai, Điểm hẹn âm nhạc, Con đường âm nhạc... Vẻ ngoài và giọng nói dịu dàng của Mỹ Vân đã đốn tim không ít khán giả trong suốt 10 năm gắn bó với sóng truyền hình. 
Mỹ Vân từng mơ ước trở thành ca sĩ bởi cô sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Nữ MC cũng từng học thanh nhạc trong vòng 7 năm cũng như tham gia vào đoàn ca múa Thăng Long. Tuy nhiên, cô đã quyết định theo nghề MC mà không tiếp tục nghiệp hát.

Phan Nhật Phi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm