Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh bị gắn mác sến sẩm của Đông Nhi

Chọn bộ cánh rườm rà, diêm dúa, cộng thêm lỗi chọn nhầm trang phục cho sự kiện đã vô tình đưa tên tuổi giọng ca ''Từng thuộc về nhau'' vào danh sách người đẹp mặc sến của showbiz Việt.

Đông Nhi là một trong số những ca sĩ  được đánh giá cao nhờ khả năng ca hát và sáng tác nhạc. Những năm qua, cô cũng có một lượng fan ổn nhờ lối sống sạch không scandal. Tiếc rằng, Đông Nhi còn nhiều nhược điểm trong việc làm đẹp nên chưa thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình, xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ hoàn hảo trong mắt công chúng. Đông Nhi sở hữu chiều cao 1m65, gương mặt ưa nhìn với nụ cười duyên. Với lợi thế đó, nếu có một gu thời trang hợp thời, cô sẽ đẹp và thu hút khán giả hơn nữa.
Khi mới cham ngõ showbiz, hình ảnh của Đông Nhi gắn liền với biểu tượng dễ thương, đáng yêu tuổi teen. Vì thế, cô thường chọn những chiếc đầm xòe bồng bềnh, kiểu dáng đậm chất công chúa. Hình tượng này dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiền fan mới lớn. Tuy nhiên gu thời trang chưa thể hiện được thẩm mỹ cao nhưng thiếu đi sự sang trọng, tinh tế.
Gu thời trang diện váy xòe bồng kiểu công cúaứ được cô gắn bó trong suốt năm đầu gia nhập làng giải trí.
Một trong những bộ cánh khó hiểu của Đông Nhi khi cô góp mặt trên một sân khấu thời trang năm 2011. Cách phối thắt lưng, kiểu giày tuổi teen không hợp với phong cách hiện đại của trang phục.
Năm 2012, đánh dấu nhiều sự kiện của Đông Nhi, cô được ghi nhận về khả năng âm, nhạc. Tại thời điểm này, cô cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, gu thời trang của người đẹp cũng là điều đáng bình luận. Cũng trong năm này, cô liên tiếp diện những bộ cánh không mấy trẻ trung và có phần lỗi mốt. Bên cạnh đó, nhiều bộ cánh còn mắc lỗi căn bản thời trang (hình phải) khi cô để lộ chân váy gấp không hoàn chỉnh. Nhiều ý kiến cho rằng, do thiết kế quá dài, người đẹp chọn giải pháp gấp lên để tạo kiểu ngắn cho chân váy.
Nữ ca sĩ tham dự sự kiện với những bộ cánh đời thường, kém nổi bật. Cô nhạt nhòa giữa nhiều chân dài làng giải trí.
Trên một sân khấu âm nhạc vào năm ngoái, giọng ca 'Khóc' chọn phong cách thời trang nữ thần. Bộ trang phục không được đánh giá cao do thiết kế váy thiếu sự hoàn hảo, bộ váy cũng dễ dàng khiến cô gặp nguy với việc "lộ hàng" trên sân khấu.
Sự phối hợp của nhiều phong cách tạo nên một tổng thể có quá rối mắt.
Cách phối trang phục tại thời điểm chạm ngõ showbiz và giữ vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ không có mấy thay đổi, cô vẫn duy trì phong cách phối trang phục rườm rà.
Những kiểu váy sến sẩm khiến Đông Nhi nhận được đánh giá thấp.
Người đẹp dần thay đổi hình tượng trưởng thành và gợi cảm hơn. Thế nhưng, từ đây, cô cũng gặp phải nhiều rắc rối trong việc định hình phong cách.
Cách phối trang phục đã có sự thay đổi, gam màu được chú trọng, kiểu dáng sang trọng hơn, chất liệu lấp lánh nổi bật, phụ kiện cũng được chăm chút nhiều hơn. Tuy nhiên, việc ham chi tiết, phối nhiều phụ kiện khiến cô khó đến gần với sự sang trọng, đẳng cấp.
Mái tóc đơn giản qua mức, không phù hợp với trang phục tham dự sự kiện.
Thiết kế rườm rà với nhiều chi tiết và điểm nhấn.
Năm 2013, đánh dấu bước đầu đổi mới với hình ảnh quyến rũ. Tuy nhiên, thiết kế có chất liệu sang trọng, nhưng lại có quá nhiều điểm nhấn tại chân váy, viền áo khiến bộ trang phục trở nên rối mắt.
Cách dùng phụ kiện của cô cũng bị chê là sến sẩm, Đông Nhi thường chọn kiểu bông tai dáng dài, kết hợp cùng trang phục có nhiều họa tiết rườm rà.
Phụ kiện hoa tai dáng dài được kết hợp với nhiều kiểu trang phục, tuy nhiên, cách phối vô tình khiến tổng thể thêm rối mắt.
Nữ ca sĩ nhiều lần mắc lỗi phản cảm khi mặc jumpsuit. Năm 2012, trong một chương trình âm nhạc, cô để lộ điểm nhạy cảm khiến truyền thông và người hâm mộ phải lên tiếng nhắc nhở.
Lỗi phản cảm khi mặc jumpsuit tiếp tục lặp lại vào giữa tháng 7 năm 2013. Khi chuẩn bị cho ra mắt album, người đẹp lại gây chú ý với kiểu trang phục thiếu tinh tế.

Linh Đan

Bạn có thể quan tâm