Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh đẹp của mỹ nhân Việt trong tháng 3

Trang phục đơn giản, kín cổng cao tường đôi khi vẫn giúp các người đẹp tôn dáng hiệu quả, đồng thời ghi điểm trong lòng công chúng.

Những bộ cánh đẹp của mỹ nhân Việt trong tháng 3

Trang phục đơn giản, kín cổng cao tường đôi khi vẫn giúp các người đẹp tôn dáng hiệu quả, đồng thời ghi điểm trong lòng công chúng.

Ca sĩ Lưu Hương Giang diện chiếc đầm quây phong cách sang trọng khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội hôm 28/3. Phần chân váy được thiết kế các nếp gấp rất ấn tượng.

Nữ ca sĩ Bảo Thy khoe lưng ong gợi cảm trong bộ đầm ren màu hồng đậm. Đây là tông màu đang "hot" của mùa thời trang xuân - hè 2013.

Xuất hiện ở hai sự kiện khác nhau, nhưng Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân đều khẳng định phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp với đầm đen.

Minh Hằng đã đem họa tiết chấm bi quay trở lại trong mùa thời trang xuân - hè năm nay. Nữ diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc trông xinh đẹp và rạng rỡ với đôi môi hồng tươi.

Ở một sự kiện khác, Minh Hằng cũng ghi điểm với bộ đầm đỏ ôm dáng quyến rũ cùng vòng cổ chunky choker.

Gần đây, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh có sự thay đổi rõ rệt về phong cách ăn mặc - từ hở hang, phản cảm sang kín đáo, lịch sự. Bộ đầm trắng sang trọng này là một trong những minh chứng cho sự "lột xác" phong cách của Angela Phương Trinh.

Bảo Anh The Voice bắt kịp xu hướng khi chọn lựa tông màu được coi là "hot trend" của năm nay - hồng phấn. Đây là tông màu được các nhà thiết kế như Valentino, J. Mendel, hay Mulberry sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập xuân - hè 2013.

Chiếc váy quây chấm bi, được thiết kế kiểu đuôi cá cũng giúp Vy Oanh khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân khẳng định gu thời trang tinh tế của mình khi diện bộ đầm tông màu cam sặc sỡ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại buổi ra mắt Project Runway Vietnam 2013.

Hoa hậu Thu Thảo cũng ghi điểm với bộ đầm đỏ, đắp vải mỏng trong suốt ở khu vực cổ và vai.

Minh Đức

Theo Infonet

Minh Đức

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm