Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh hở bạo của Alessandra Ambrosio tại LHP Cannes

Trong lịch sử tham gia LHP Cannes, siêu mẫu Alessandra Ambrosio chuộng mặc trang phục hở bạo. Hôm 15/5, cô gây xôn xao với màn tung váy đến suýt lộ hết vòng 3 trước ống kính.

Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 1
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thảm đỏ ngày thứ 2 của Liên hoan phim Cannes 2019 nhờ bộ váy xẻ tới tận xương chậu của Julien Macdonald. Cô thu hút hầu hết ống kính phóng viên khi vừa xuất hiện. Sắc vóc gợi cảm của bà mẹ 2 con khiến người đối diện phải trầm trồ. 
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 2
Khoảnh khắc siêu mẫu tung váy suýt để lộ vòng 3 trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Cũng vì điều này, cô có tên trên tiêu đề của hầu hết trang báo lớn hôm 15/5. Thực tế, cứ mỗi mùa Cannes, cựu thiên thần Victoria's Secret đều khiến khán giả chú ý vì phong cách thời trang hở bạo.
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 3
Trong buổi công chiếu The Dead Don't Die trước đó, chân dài Brazil mặc đầm dạ hội trắng do hãng Ralph & Russo thiết kế. Đường viền cổ áo bất đối xứng cùng chi tiết xẻ đùi làm lộ phần nào cơ thể quyến rũ của người đẹp. Cô được ví như nữ thần khi tô điểm loạt trang sức lộng lẫy, có giá trị đắt đỏ.
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 4
Khán giả theo dõi LHP Cannes năm ngoái ắt hẳn không thể quên khoảnh khắc Ambrosio khoe ngực nóng bỏng trên thảm đỏ buổi công chiếu Solo: A Star Wars Story. Cô mặc váy dạ hội ren màu xanh, điểm xuyết họa tiết thêu siêu nhỏ và đá pha lê từ bộ sưu tập Couture của Roberto Cavalli. 
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 5
Thương hiệu Zuhair Murad là bậc thầy trong thiết kế đầm dạ hội, được rất nhiều sao Hollywood tin tưởng đặt may trang phục những dịp trọng đại. Tham dự buổi ra mắt The Wild Pear Tree, siêu mẫu diện bộ váy ánh đồng hở vai đẳng cấp và sang trọng của nhà mốt người Li-băng. 
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 6
Đây cũng là một sáng tạo từ nhà Zuhair Murad. Khác với các thiết kế trước, bộ cánh Ambrosio diện lần này là jumpsuit xuyên thấu được thêm thắt tùng váy đính đá vô cùng tinh xảo. Sự tinh tế của siêu mẫu còn được tô điểm bởi vòng cổ kim cương hình rắn của Bulgari.
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 7
Ambrossio là siêu mẫu người Brazil thành công trên thị trường quốc tế. Cô và Adriana Lima từng là hai trụ cột của hãng nội y Victoria's Secret. Siêu mẫu sở hữu chiều cao 1,77 m, vóc dáng nóng bỏng. Đó là kết quả của quá trình ăn uống và tập luyện khắt khe. 
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 8
Tại LHP Cannes lần thứ 67, cô khoác lên người chiếc đầm lệch vai nằm trong bộ sưu tập mùa xuân của Versace. Từ thân áo đến tay áo đều được đính cườm, đá pha lê trắng. Thông thường siêu mẫu chỉ sử dụng son bóng hoặc màu nude, ít khi áp dụng gam màu đỏ đậm. 
Alessandra Ambrosio tai Cannes anh 9
Roberto Cavalli gửi đến Ambrossio bộ đầm ánh bạc ôm sát cơ thể, kín trước hở sau. Nhờ vậy, cô tự tin khoe trọn lưng ong trên thảm đỏ LHP Cannes 2013.  

Mỹ nhân thế giới chuộng đồ bơi nhỏ xíu

Thiên thần Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio hay chân dài Hailey Bieber đều yêu thích những mẫu áo tắm nhỏ xíu, sexy.



Hàm Duyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm