Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh hở hang quá lố của Quế Vân

Nữ ca sĩ thường xuất hiện với những bộ cánh có khoảng hở táo bạo nhằm thu hút sự chú ý của đám đông.

Những bộ cánh hở hang quá lố của Quế Vân

Nữ ca sĩ thường xuất hiện với những bộ cánh có khoảng hở táo bạo nhằm thu hút sự chú ý của đám đông.

Năm 2012, nữ ca sĩ Quế Vân gây chú với scandal đánh người cùng Hồng Quế. Tại thời điểm này, cái tên Quế Vân bắt đầu được người xem nhắc đến. Sau đó ít lâu, cô tuyên bố trở lại làng giải trí và nhiều lần thu hút dư luận bằng những chiêu trò gây sốc như đánh người, hôn đồng tính, kết đôi gây sốc cùng Cao Thái Sơn... Nữ ca sĩ bị gắn liền với biệt danh ''người đẹp lắm chiêu''.

Với tính cách táo bạo và thích nổi bật, gu thời trang của Quế Vân cũng chịu ảnh hưởng từ cá tính mạnh mẽ của người đẹp. Không chỉ gây sốc về những phát ngôn và hành động bạo dạn, nữ ca sĩ lắm chiêu còn sử dụng trang phục để thu hút sự chú ý của công chúng. Trong nhiều sự kiện làng giải trí, giọng ca Bật khóc rất chịu khó đầu tư trang phục. Cô thường chọn những bộ cánh ren lưới mỏng tang, phô diễn nội y, hoặc khoe trọn số đo ba vòng gợi cảm. Nhờ điểm mạnh vóc dáng nóng bỏng, nữ ca sĩ lắm chiêu rất chịu khó phát huy lợi thế cơ thể.

 
Trong đêm diễn mini show của mình, Quế Vân chọn thiết kế quần âu kết hợp cùng áo nội y chất liệu ren mỏng tang, khoác ngoài là chiếc áo vest in hoa sặc sở, khi trình diễn, nữ ca sĩ cố tình để lộ vòng 1 kêu gọi mắt nhìn.
 
Năm ngoái, trong sự kiện góp mặt để giúp đỡ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh vượt qua bệnh tật, nữ ca sĩ cũng tận dụng cơ hội có nhiều cánh phóng viên, diện một chiếc áo ren mỏng lộ nội y gợi cảm. Nhiều người bất bình với cách chọn trang phục không phù hợp của người đẹp khi dự một sự kiện từ thiện.
 
Trang phục chất liệu ren gợi cảm là chọn lựa hàng đầu của Quế Vân, dù nhiều lần bị truyền thông nhắc nhở, cô vẫn rất tự tin khi chọn những mẫu váy áo có chất liệu sexy này.
Mới đây nhất, người đẹp mạnh dạn phô diễn đường cong với chiếc áo lưới mỏng tang, cô tự tin dạo phố với thiết kế mặc như không.
 Tại một sự kiện diễn ra vào đầu năm, nữ ca sĩ tiếp tục ưu ái chất liệu ren, thiết kế bị giới chuyên môn đánh giá là phản cảm.
 Khi diện trang phục áo dài, giọng ca Bật khóc tiếp tục chọn ren lưới, phô diễn vòng 1 gợi cảm. Khi xuất hiện với thiết kế này, cô cũng nhận không ít chỉ trích, bởi chiếc áo dài kiểu này không phù hợp với chiếc áo truyền thống của dân tộc Việt Nam.
 Những shoot ảnh cũng táo bạo không kém.
 
 
 Cách mix trang phục khiến người xem nhức mắt, áo vest được mặc bên ngoài và lấp ló nội y bên trong.
 
 Bộ cánh gây chú ý với chất liệu quá mỏng.
 
 Chất liệu ren kết hợp cùng màu đỏ nóng bỏng.
Tham dự Đẹp Fashion Show, cô ăn mặc táo bạo với phong cách không giống ai, người đẹp không mặc áo, để lộ nội y lấp ló dưới lớp khăn quàng cổ khi cử động.
 
 Trang phục hàng ngày cũng đáp ứng được yêu cầu cổ áo sâu rộng, dáng váy ôm sát.
 
Cách phối trang phục táo bạo với vest và nội y. Khi xuất hiện với trang phục hở bạo, cô nhận được sự chú ý từ công chúng.
 
 Trang phục luôn có điểm nhấn tại vòng 1.
 
 Nội y luôn được lấp ló sau lớp áo ngoài.
 Người đẹp có sở thích khoe dáng với bikini.

Linh Đan

Theo Infonet

Linh Đan

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm