Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh nổi bật của sao nữ đóng vai xác ướp

Sofia Boutella có xuất phát điểm là vũ công. Vào thời điểm đó, cô rất yêu thích phong cách tomboy. Món đồ gắn liền với người đẹp Pháp gốc Algeria là áo sơ mi kẻ.

Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 1
Cùng với sự ra mắt của bom tấn The Mummy, nữ diễn viên Sofia Boutella - người thủ vai xác ướp hung bạo - là gương mặt mới trong lãnh địa thời trang thảm đỏ. Đây là chuyến quảng bá quốc tế của người đẹp Pháp gốc Algeria và cô hợp tác với nhiều hãng thời trang danh tiếng như Miu Miu, Prada, Valentino … Trong ảnh, nữ diễn viên 35 tuổi thu hút ống kính khi diện mẫu đầm trễ vai thanh lịch của Miu Miu. Cách buộc tóc bằng nơ của cô mang dáng dấp của biểu tượng nhan sắc một thời Brigitte Bardot. 
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 2
Sofia Boutella có xuất phát điểm là vũ công. Vào thời điểm đó, cô rất yêu thích phong cách tomboy. Món đồ gắn liền với người đẹp Pháp gốc Algeria là áo sơ mi kẻ caro và quần shorts rách. Nữ diễn viên thừa nhận cô đã bắt đầu diện trang phục nữ tính hơn và dần yêu phong cách này. Một trong những bộ cánh yêu thích của cô là mẫu váy lệch vai, chất liệu xuyên thấu kèm những chi tiết cầu kỳ chạy dọc thân của nhà mốt Rodarte.
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 3
Bộ đầm metallic bạc hở toàn bộ lưng trần của Miu Miu giúp Sofia Boutella trở nên lộng lẫy và gợi cảm.
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 4
Chỉ với chiếc đầm đỏ lấp lánh của Valentino, “công chúa xác ướp” đủ rực rỡ trong buổi quảng bá phim ở Mexico. Để ăn ý với bộ váy, Sofia Boutella  tô son đỏ đậm, tạo diện mạo tươi tắn.  
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 5
Stylist của Sofia Boutella  là Karla Welch, người giúp cô chọn mẫu đầm xuyên thấu tinh tế nhưng cũng đầy cá tính đến từ nhà thiết kế Prabal Gurung.
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 6
Sofia Boutella  dường như có duyên với những thiết kế kim sa lấp lánh. Bộ đầm dáng mullet này đem đến nét thanh lịch và nổi bật cho nữ diễn viên. 

Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 7
Jumpsuit của Belstaff với họa tiết trên nền vải satin lụa sang trọng tạo vẻ thanh lịch cho ngôi sao The Mummy.  Màu son đỏ là lựa chọn khá đắt cho set đồ này.

Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 8
Sofia Boutella  đầy ma mị trên ấn phẩm Malibu số tháng 6 vừa qua. Cô xuất hiện với mái tóc ướt cùng bộ đầm lệch vai. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa cách xử lý nhún bèo, nhấn nhá kim sa và phối vải sheer.  
Nhung bo vay noi bat cua ‘cong chua xac uop’ Sofia Boutella anh 9
Mẫu ren, phối vải sheer khoe nội y cùng vóc dáng cân đối của "công chúa xác ướp" không hề bị phản cảm nhờ cách xử lý khéo léo. Trước The Mummy, ngôi sao 35 tuổi gây ấn tượng với vai sát thủ lạnh lùng và tàn bạo trong Kingsman: The Secret Service năm 2014. 

Tom Cruise khiến mỹ nhân trong ‘Xác ướp’ phải tự đóng cảnh mạo hiểm

Sự nhiệt tình và tận tụy của tài tử 54 tuổi khiến Annabelle Wallis và Sofia Boutella cảm thấy có trách nhiệm và quyết định tự mình đóng cảnh mạo hiểm cùng anh.

Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm