Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh sao Việt nên cạch đến già

Tốn nhiều công sức xây dựng hình tượng đẹp, song không ít lần các ngôi sao đình đám showbiz để lại hình ảnh xấu vì trang phục lỗi mốt và kém sang trọng.

Là biểu tượng thời trang hàng đầu của làng giải trí Việt, tuy vậy, Hồ Ngọc Hà cũng đôi lần để lại sự thất vọng nơi khán giả vì diện trang phục lỗi mốt, diêm dúa. Trong đó, bộ cánh người đẹp trưng diện trong dịp ra mắt cuộc thi X Factor được nhiều người khuyên là không nên dùng lại lần hai.
Dù được đánh cao về gu thời trang gợi cảm, sành điệu, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng từng nhận phải lời chê bai vì trang phục lỗi mốt, không nhanh nhạy xu hướng. Trong ảnh, người đẹp diện hai bộ váy có nhiều chi tiết thừa thãi không cần thiết sau lưng áo. Trang phục thiếu sự đầu tư khiến cô nhận phải những điểm trừ về gu thẩm mỹ.
Tương tự với trường hợp của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng đôi lần mắc sai lầm khi chọn trang phục trình diễn. Trên sân khấu chương trinh Đêm tình nhân cùng với Bằng Kiều, nữ ca sĩ hải ngoại để lại không ít thắc mắc vì bộ váy khó hiểu có hơi hướng váy ngủ thể hiện những ca khúc trữ tình. Một dịp khác, cô dự tiệc với mẫu đầm đính hoa 3D dày đặc. Thiết kế màu mè về kiểu dáng, họa tiết khiến người đẹp rơi vào nhóm sao mặc xấu của tuần.
Ngân Khánh từng khiến người hâm mộ thất vọng khi diện bộ trang phục sao chép phong cách của Phạm Băng Băng dự sự kiện giải trí năm 2012. Bộ cánh màu mè bởi nhiều điểm nhấn thừa thãi cùng kiểu tóc xù ngắn khiến cô trở thành phiên bản sao chép bị hỏng của nàng Hoa đán Trung Quốc.
Được khen ngợi về gu thời trang có sự tiến bộ và đang là một trong những mỹ nhân gợi cảm của làng điện ảnh Việt, song khi bước lên sàn diễn thời trang, Diễm My để lại không ít ấn tượng xấu khi để lộ đôi chân không đủ tiêu chuẩn, thậm chí là quá mập mạp và thô kệch. Bộ cánh còn khiến người mặc trông rườm rà, cùng kiểu tóc và tông trang điểm quá đậm khiến nữ diễn viên 9X trông già dặn hơn tuổi.
Trước khi hướng đến hình tượng gợi cảm, quyến rũ hiện nay, Khánh My được biết đến với hình ảnh nữ tính và gắn liền với những bộ ảnh áo dài duyên dáng. Thế nhưng gu thời trang của người đẹp lại kém độ sang trọng và sành điệu tại thời điểm đó. Góp mặt tại một sự kiện phía Nam, cô vấp phải chê bai vì bộ cánh màu mè nhiều chi tiết quá mức.
Bà mẹ một con Anh Thư được coi là biểu tượng thời trang được phụ nữ Việt hâm mộ, tuy nhiên, trong sự kiện diễn ra vào cuối tháng 9 mới đây, người đẹp vô tình diện bộ trang phục có quá nhiều chi tiết rối mắt vì họa tiết hoa 3D dày đặc trên thân áo và chân váy.
Trong buổi ra mắt sách ảnh, Đinh Ngọc Diệp khiến cánh truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ cánh thời trang mặc ở nhà xuề xòa và luộm thuộm. Người đẹp giải thích, cô muốn trông mình gần gũi hơn với khán giá khi giới thiệu vai trò biên tiệp, tác giả của Hào quang – The art of scandal.
Kỳ Hân cũng từng mất điểm khi diện bộ trang phục có sự kết hợp lộn xộn giữa áo corset, phụ kiện vòng cổ và boots cao không phù hợp không khí sự kiện và thời tiết phía Nam.
Thu Thủy nhận được không ít lời chê về gu thẩm mỹ kém ổn định khi diện bộ cánh có nhiều điểm nhấn màu mè cùng phong cách bồng xòe rối mắt. Thiết kế bị cho là không phù hợp với ngoại hình có chiều cao khiêm tốn của nữ ca sĩ sinh năm 1984.
Tốn nhiều công sức gầy dựng hình tượng thời trang hiện đại, tinh tế, thế nhưng Trà Ngọc Hằng lại để lộ khuyết điểm gu thẩm mỹ bất ổn khi diện trang phục có chi tiết khó hiểu. Bộ cánh gam trắng, chất liệu ren lưới hợp xu hướng nhưng phần điểm nhấn sau lưng áo hoàn toàn không ăn nhập với tổng thể trang phục.
Người đẹp Phan Như Thảo cũng từng đánh mất hình ảnh đẹp vì bộ váy dạ hội không vừa vặn cơ thể và để lộ khuyết điểm đường may kém hoàn hảo, thể hiện sự thiếu chỉn chu của người mặc.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm