Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh sến sẩm của người đẹp Việt tại sân bay

Trang phục lỗi mốt, điệu đà quá mức hoặc bất tiện là những lỗi thời trang mà mỹ nhân Việt mắc phải khi xuất hiện tại sân bay đông đúc, tấp nập.

sến sẩm
Nữ diễn viên Vân Trang xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với bộ cách có cách mix lỗi mốt. Áo thun họa tiết hợp trào lưu mùa hè không ăn nhập với mốt quần ống rộng, có chi tiết hai hàng cúc sến sẩm. Mái tóc uốn xoăn cũng già dặn không phù hợp với nữ diễn viên 9X.
sến sẩm
Diễm Hương cũng từng ăn vận không mấy phù hợp với không khí đông đúc, tấp nập tại sân bay. Bộ cánh ôm sát dạng ruy băng chỉ phù hợp với thời trang sự kiện hay xuống phố khiến người đẹp lạc lõng giữa bối cảnh đông người qua lại.
B
Một lần khác, Diễm Hương xuất hiện ở sân bay với bộ cánh không phù hợp. Thiết kế nữ tính, trễ vai sẽ phù hợp khi dạo phố hay dự sự kiện hơn là xuất hiện ở bối cảnh tấp nập.
sến sẩm
Bộ váy nữ tính cùng đôi giày cao gót khiến hình ảnh Ngọc Trinh trở nên kém linh động khi phải di chuyển nhiều tại sân bay. Bộ cánh giúp nữ người mẫu trông xinh xắn, nữ tính nhưng lại không phù hợp bối cảnh và tính chất công việc.
bbbbbbbb
Lại Hương Thảo khiến hình ảnh cô trở nên lạc lõng giữa không gian đông đúc với cách mix áo vest khoác trên vai không mấy phù hợp với kiểu váy sọc kẻ.
sến sẩm
Bộ trang phục tông màu xanh có khoảng khoét ngực gợi cảm và họa tiết cắt 3D hiện đại, hợp xu hướng. Tuy nhiên, người mặc vô tình làm giảm giá trị hình ảnh vì diện bộ váy bó sát, bất tiện khi phải di chuyển nhiều ở sân bay.
sến sẩm
Một trong những hình ảnh sến sẩm của Lý Nhã Kỳ tại sân bay. Bộ váy dạng ruy băng ôm sát cơ thể, kèm áo khoác ngoài và giày cao gót khiến hình ảnh người mặc không mấy hoạt bát, năng động.
sến sẩm
Một ngày khác, nữ diễn viên Mùa hè lạnh nhận được đánh giá là ''làm quá'' với bộ cánh nữ tính, sang trọng nhưng lại không mấy phù hợp với bối cảnh tấp nập, đông đúc.

sến sẩm
Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi diện trang phục lòe loẹt quá mức với áo chất liệu óng anh, quần da beo và giày bốt khi có mặt ở sân bay.
sến sẩm
Trong khi đó, Trương Thị May lại quá ''kín cổng, cao tường'' với bộ trang phục tông màu đỏ đơn điệu.
sến sẩm
Một trong những bộ cánh khiến cô nhận phải đánh giá là lỗi mốt, kém linh động khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm