Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh thảm họa của mỹ nhân quốc tế năm 2013

Diện trang phục hở hang, phản cảm hoặc không phù hợp, Miley Cyrus, Madonna, Zoe Saldana, Emma Watson... đều bị liệt vào danh sách thảm họa.

Một trong những trang phục thảm họa nhất năm 2013 của Miley Cyrus là chiếc váy lưới màu trắng, để lộ nội y và miếng dán ngực. Cựu sao Disney diện bộ đồ thiếu vải này khi tham gia sự kiện âm nhạc iHeartRadio Music Festival hồi tháng 9.
Người mẫu Anh Lady Victoria Hervey bị coi là thảm họa tại LHP Cannes 2013. Diện chiếc váy cắt xẻ vô duyên, lấp lánh ánh vàng, Lady Victoria cố tình tạo dáng õng ẹo trên thảm đỏ và đã bị nhân viên an ninh đuổi khéo vì đứng quá lâu.
Madonna từng bị nhận xét ăn mặc lố lăng trên thảm đỏ Met Gala khi cô kết hợp áo khoác và quần tất mỏng. Phong cách punk rock của người đẹp bị chỉ trích thậm tệ vì để lộ vòng ba trên thảm đỏ.
Tham dự buổi công chiếu phim Star Trek Into Darkness hồi tháng 5, nữ diễn viên Zoe Saldana mất điểm với bộ váy bèo nhèo như của một vũ công.
Kerry Washington cũng trở thành thảm họa thời trang với một mẫu thiết kế của Prada. Chiếc váy đồ sộ không chỉ nuốt mất thân hình nhỏ bé của nữ diễn viên, mà còn khiến cô trông như bà bầu.
Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng nước Anh Katie Price diện trang phục với hình chiếc môi khổng lồ phía trước ngực trong buổi ra mắt dòng nước hoa Kissable.
"Thiên thần nội y" Karlie Kloss tự biến mình thành thảm họa thời trang với chiếc váy lòe xòe, kiểu dáng sến sẩm dành cho phụ nữ U40.
Từng được ca ngợi là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất thảm đỏ năm 2013, tuy nhiên, nữ diễn viên giành giải Oscar, Jennifer Lawrence, vẫn thất bại khi lăng xê mốt crop top tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris.
Lady Gaga gây sốc với chiếc mũ "khủng" che kín mặt.
"Cô phù thủy nhỏ" Emma Watson cũng không khoe được nét gợi cảm khi diện mốt crop top.
Nữ diễn viên người Pháp Laetitia Casta mang bộ cánh chim lên thảm đỏ Cannes. Đây là mẫu thiết kế của Christian Dior. 
Bộ jumpsuit màu đỏ mận của Kristen Stewart không chỉ quá "kín cổng cao tường" mà còn bị chìm nghỉm trên thảm đỏ.
Nhìn từ phía sau, bộ đầm của nữ diễn viên Paula Patton trông khá gợi cảm. Tuy nhiên, nếu nhìn từ phía trước, nhiều người dễ lầm tưởng trang phục của cô là một bản lỗi, chưa hoàn thiện vì những khoảng trắng loang lổ, vô duyên.

Minh Đức (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm